Siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ được ... cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ được trai trẻ cầu hôn. Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú và tò mò.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Hoàng - Stylist của Thanh Hằng đã đăng tải hình ảnh anh quỳ gối "cầu hôn" siêu mẫu đầy hài hước. Theo đó, bên cạnh lời cầu hôn, chàng trai trẻ này cũng đã chia sẻ những cảm nhận khi được làm Stylist cho Thanh Hằng trong suốt quá trình cô đảm nhận vai trò giám khảo Vietnam's Next Top Model.

thanh hang phunutoday1

Siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ được ... cầu hôn.

Nguyễn Hoàng viết: "Cám ơn chị đã tin tưởng ở em, giao cho em trọng trách làm Stylist cho chị trong suốt chương trình, và cả thời gian 5 tháng vừa qua với các event từ lớn tới nhỏ. Cám ơn chị đã cho em cơ hội để cháy với đam mê, để thoả mãn với công việc, được tô màu và toả sáng với phong cách mà không phải ở đâu em cũng có thể làm được...".

Ngay lập tức, chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái và hình ảnh cầu hôn Thanh Hằng của chàng trai trẻ truổi này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và tò mò về bức ảnh cũng như thân thế của anh chàng này. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, sự kết hợp của "hai chị em" thật ăn ý và tài tình.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, lần đầu tiên Thanh Hằng đã lên tiếng chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Siêu mẫu cho biết dù bận rộn đến đâu cô cũng dành thời gian cho người yêu. Bạn trai cô là người đàn ông vô cùng chu đáo, mỗi khi đi Thanh Hằng đi quay về anh đều đến đón và đưa cô đi ăn. Thậm chí có những khi bạn trai còn chiều Thanh Hằng đến mức mua những món cô thích mang tận đến trường quay.

thanh hang phunutoday2

Chân dài 1m12 tự nhận yêu cô không phải chuyện đơn giản bởi người đàn ông ấy vừa phải tuân theo lịch làm việc của Thanh Hằng, lại vừa phải biết chiều chuộng cô, những lúc bận rộn  có thể cô sẽ không quan tâm đến người yêu của mình.

Có một sự nghiệp tương đối vững chắc, lại ở độ tuổi không còn quá trẻ tuy nhiên Thanh Hằng cho biết cô nửa muốn kết hôn, nửa muốn sống thoải mái như hiện tại Ở ngưỡng tuổi nhìn thấu và cảm nhận sâu hơn về con người, tình cảm, Thanh Hằng trân trọng những giá trị bền vững, nhưng hôn nhân lại mơ hồ. Cô  đang rất băn khoăn. Nhưng nếu người đàn ôngcô yêu cho cô sự vững tin thì Thanh Hằng sẽ kết hôn.

Đại gia của Midu bị tố ngoại tình, chu cấp tiền cho gái trẻ
Đại gia của Midu bị tố ngoại tình, chu cấp tiền cho gái trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Midu buồn lòng và tâm trạng khi chồng sắp cưới Phan Thành có mối quan hệ ngoài luồng với cô gái trẻ khác.
"Soi" gu thời trang hoàng gia của công nương Kate Middleton
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hãy cùng ngắm những phong cách thời trang đẹp nhất của công nương Kate Middleton từ trước đến giờ nhé.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link