Những hình ảnh ít người biết của Hương Ly - Quán quân VNTM 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mọi người đều biết đến một Hương Ly với những shot hình quyến rũ trên sân khấu nhưng ít ai biết ở ngoài đời, cô cũng là một cô gái rất đáng yêu.

Trải qua một quá trình dài nỗ lực và phấn đấu, vào ngày 11/10 vừa qua, Hương Ly - cô gái trẻ đến từ Gia Lai đã giành được giải Quán quân của chương trình Vietnam's Next Top Model. Cô gái sinh năm 1995 có chiều cao 1.76m và khuôn mặt xinh xắn đã chiếm trọn cảm tình của khán giả với những shot hình đầy chuyên nghiệp và quyến rũ.

Nhưng ít ai biết rằng, ở ngoài đời, Hương Ly lại là một cô sinh viên Đại học rất đáng yêu và xinh xắn. Cùng ngắm những hình ảnh đời thường của Hương Ly để hiểu rõ thêm về tính cách và con người của cô gái xinh đẹp này nhé!

Hình ảnh thủa "còn teen" của Hương Ly, lúc này trông cô vẫn còn khá mộc mạc với váy hoa nhí và mái tóc để tự nhiên.

Cô thường xuyên up hình "tự sướng" lên trang cá nhân, dù là khi ở nhà hay đi ăn uống, Hương Ly có sở thích chụp lại hình để lưu lại kỉ niệm. 

Cô nàng Hương Ly lúc ngủ nhìn cũng rất đáng yêu phải không nào?

Hương Ly rất thích khoe ảnh chụp cùng các thí sinh khác của chương trình.

Những hình ảnh siêu "nhắng nhít" của cô nàng đã "tố cáo" phần nào sự đáng yêu và trẻ trung của cô nàng. Hương Ly được đánh giá là hòa đồng và thân thiện với các thí sinh khác, cô đặc biệt rất thân với K'Broi và Hồng Xuân.

Đến khi tập luyện, Hương Ly lại trở thành một con người rất nghiêm túc và chăm chỉ, sự cố gắng và tinh thần làm việc đáng học hỏi của cô đã đạt được một thành công đúng như mong đợi.

Hành trình đến với danh hiệu quán quân VNTM 2015 của Hương Ly
Hành trình đến với danh hiệu quán quân VNTM 2015 của Hương Ly
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vượt qua không ít thử thách, có những khi tưởng như phải dừng lại nhưng Hương Ly đã vượt qua để trở thành Quán quân Vietnam Nexttop Model 2015.
Cuộc đời của diễn viên nổi tiếng 40 tuổi với thân hình cậu bé 12
Cuộc đời của diễn viên nổi tiếng 40 tuổi với thân hình cậu bé 12
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng muốn tự tử vì chứng bệnh "không thể lớn", Mario Bosco với nghị lực hơn người giờ đây đã trở thành một nhà văn, diễn viên có tiếng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT