Lệ Quyên "trách yêu" tình trẻ Lâm Bảo Châu nhưng khoe khéo tình cảm mặn nồng

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần Lệ Quyên nhắc đến tình trẻ đều khiến bạn bè lẫn fan ngưỡng mộ vì quá hạnh phúc và ngọt ngào.

Mới đây, Lệ Quyên đã chia sẻ loạt ảnh được chụp trong xe hơi. Cô viết:"Chạy như bay trên đường, lo bao nhiêu việc, tất cả giống thiên hạ vì cái Tết lao đến rồi... Giờ tạm xong, tớ núp vào một góc làm đẹp. Tớ thích cái kiểu lẹp xẹp, không phải son son phấn phấn, lao lên xe thế này cực".

Tuy nhiều điều quan trọng là cô không quên nhắc khéo đến tình trẻ Lâm Bảo Châu. Cô "trách yêu" chàng luôn chụp ảnh cho mình bằng camera thường: "Người bên cạnh thực sự quá tự tin vào nhan sắc của tớ ư? Vẫn không chụp app cho tớ, có biết thời buổi này không chụp app được coi là một tội ác không". Dù là lời trách nhưng dường như khoe khéo tình trẻ khen cô xinh đẹp chẳng cần app.

Empty
Empty

Trước đó, Lệ Quyên cũng từng than thở Lâm Bảo Châu bắt mình chụp cam thường và còn khoe khéo anh luôn đi cùng cô mọi lúc mọi nơi.

Thời gian gần đây, Lệ Quyên ngày càng thể hiện sự thăng hoa trong chuyện tình cảm dù mới chia tay chồng cũ. Không chỉ công khai tình tứ, đưa đón tình mới mà còn liên tục đăng tải ẩn ý về chuyện xây dựng tổ ấm mới.

Tối ngày 22/1, tại sự kiện, Lệ Quyên đã khiến dân tình rần rần khi công khai xuất hiện tình tứ bên tình trẻ tin đồn kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu kèm biểu tượng trái tim. Bài đăng đã thu hút ông đảo nghệ sĩ và khán giả đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi.

Thời gian gần đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên công khai thả thính nhau trên trang cá nhân và còn chẳng ngần ngại tình tứ bên nhau.

le-quyen 3

Cách đây vài ngày, Lệ Quyên sau khi đi diễn đã gửi lời cảm ơn tới "người vận chuyển" cô và đính kém biểu tượng nam nữ tình tứ. Ai đó cũng suy đoán nam chính tháp tùng là Lâm Bảo Châu. Bởi Lâm Bảo Châu có cập nhật mới trên mạng xã hội. Trên story Instagram, mẫu nam sinh năm 1993 chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên một người phụ nữ trong xe hơi. Chiếc đầm xẻ ngực đính sequin lấp lánh của Lệ Quyên giống hệt trang phục nhân vật nữ trong hình ảnh của Lâm Bảo Châu. 

Sau đó, Lệ Quyên gây choáng khi hé lộ toàn cảnh căn biệt thự khủng mới tậu hậu ly hôn. Điều gây chú ý là cô còn chú thích hình ảnh lung linh về căn biệt thự với loạt biểu tượng về cặp đôi trai gái và trái tim. Nhiều cư dân mạng cho rằng cô đang muốn nhắc đến mối quan hệ với tình trẻ và đây sẽ là mái ấm trong tương lai của cả hai. Dù chỉ là phỏng đoán nhưng chắc chắn có chút ẩn tình liên quan thì cô mới dùng cách này để thể hiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link