Bích Phương than thở rất sợ cư dân mạng nào ngờ được tặng cho bão like

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Bích Phương nhận được 75 nghìn lượt like với chia sẻ mới nhất của mình.

Đối với người nổi tiếng, nhất cử nhất động luôn được công chúng quan tâm. Có những người phải chịu áp lực dư luân và bị soi mói đời tư. Mới đây, Bích Phương gây chú ý khi chia sẻ: "Thiệt á mình cũng là cư dân mạng mà thi thoảng mình thấy sợ cư dân mạng ghê".

Tuy nhiên, chia se của Bích Phương nhận được 75 nghìn lượt like và hàng nghìn bình luận. Nhiều người trêu Bích Phương: "Lát cư dân mạng lập group anti cư dân mạng Bích Phương đấy bác", "Ăn nhiều vào chị. Lúc stress em hay ăn lắm, bớt stress hay không thì em cũng không để ý lắm nhưng mà tăng cân lắm", "Vậy chị đừng yêu nữa để đỡ sợ"...

bich-phuong 1

Có người bình luận:"Không làm gì sai thì mắc gì phải sợ", ngay sau đó, Bích Phương trả lời: "Nỗi sợ không chỉ sinh ra khi làm sai hiểu không, bị doạ cũng sợ... nhiều thứ gây ra cảm giác sợ hãi hiểu không".

Bích Phương cũng là một trong số những mỹ nhân chăm hoạt động MXH nhất. Cô còn thường xuyên hỏi ý kiến cộng đồng mạng hay có những màn troll đầy thú vị. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bích Phương đã đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang  để hỏi dân tình về cách cai nghiện điện thoại. Cụ thể, cô than thở: "Tôi cống hiến cho social media rất nhiều thời gian của mình, quần quật như 1 viên chức đi làm kiếm tiền, đều như vắt chanh mỗi ngày cầm điện thoại 8 tiếng đồng hồ, điện thoại của tôi nó thống kê lại và báo với tôi như thế. Đã có ai cai nghiện smartphone thành công chưa xin hãy để lại kinh nghiệm ở đây, tôi thật sự cần được giúp đỡ. Làm sao để không cầm vào nó nữa vậy, thiếu điện thoại 1 cái là bồn chồn nhấp nhổm lo lắng hồi hộp không yên, mỗi khi điện thoại sắp hết pin mà không có sạc cảm giác như đến giờ uống thuốc mà không có thuốc. Vậy bây giờ làm thế nào sợ quá tôi muốn thoát ra và dùng thời gian của mình có ích hơn cứu".

Lời than thở của Bích Phương nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đã gợi ý cho Bích Phương những cách cai nghiện không thể "khó đỡ" hơn. Có thể thấy Bích Phương vẫn rất lầy lội dù ở trong bất kỳ tình huống nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link