Lê Thúy chia sẻ khoảnh khắc được ông xã chăm như bà hoàng chứng minh tình cảm mặn nồng sau thời gian lục đục

( PHUNUTODAY ) - Hành động đơn giản nhưng cũng đủ cho thấy tình cảm thăng hoa của vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An.

Lê Thúy là một trong những người mẫu có tiếng nhưng hiện đã dừng mọi hoạt động nghệ thuật. Cô giờ lui về kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Tổ ấm của Lê Thúy - Đỗ An ngày càng êm đềm, hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, Lê Thúy vừa chia sẻ khoảnh khắc ấp áp bên ông xã Việt Kiều trong không gian riêng tư, đặc biệt là ông xã Đỗ An cưng chiều cô một cách chăm chút, cẩn thận. Cụ thể trong ảnh, Đỗ Anh dù đang xem phim nhưng cũng không quên giữ ấm đôi chân cho vợ. Anh tự tay đi tất cho bà xã, mắt vẫn dán vào màn hình tivi Hành động đơn giản nhưng cũng đủ cho thấy tình cảm mặn nồng của cả hai.

Empty
Empty

Lê Thúy - Đỗ An xây dựng tổ ấm đến nay đã 5 năm. Cả hai đã trải qua rất nhiều sóng gió. Có lúc Đỗ An bị nghi ngờ giới tính tới nhan sắc bị ví như "đôi đũa lệch"... Trước những thị phi, cả hai vẫn lên tiếng bảo vệ nhau. Bản thân Lế Thúy cũng thừa nhận có lúc chồng Việt kiều khiến cô đùng đùng xách vali ra khỏi nhà và muốn chia tay nhưng lại thôi.

Hôn nhân của cả hai cũng từng có người thứ ba từng xen vào tán tỉnh, mời Lê Thúy đi ăn nhưng ông xã vẫn chấp nhận. Lê Thúy chia sẻ: "Không phải tôi say nắng người ta, mà người ta có tán mình. Tôi vẫn nhận lời đi ăn trưa, nhưng sẽ nói chuyện rõ ràng là tôi đã có gia đình. Thời điểm đó, thực sự tôi và An có vấn đề. Nhưng tôi cũng không để người thứ ba chen vào cuộc sống của hai đứa. 

Empty

Gờ đây vợ chồng cô đã thấu hiểu và cảm thông cho nhau. "Em sai rất nhiều nhưng có một điều em không sai là được gặp và cưới anh làm chồng. Em yêu anh hơn cả bản thân của mình. Chưa bao giờ em khen anh, nhưng thực tâm trong em, anh luôn là người chồng tuyệt vời...

Cảm ơn anh vì đã chịu đựng, hy sinh, chia sẻ cùng với em. Em cũng xin lỗi vì đã rất nhiều lần làm anh tổn thương. Xin lỗi vì anh đã chịu đựng người con gái nóng tính và đàn ông như em", Lê Thúy nhắn nhủ người bạn đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link