Á hậu Tú Anh khoe ngực trần sau khi ra mắt gia đình bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Dương Tú Anh xuất hiện vô cùng gợi cảm sau tin đồn về quê ngoại bạn trai.

a-hau-tu-anh 1

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, Á hậu Tú Anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với nhan sắc của mình,

a-hau-tu-anh 3

Á hậu Việt Nam 2014 diện chiếc đầm đuôi cá, khoe vai trần, ngực đầy cùng vóc dáng vô cùng gợi cảm của mình. Tú Anh sở hữu làn da trắng mịn, nổi bật khi chọn tông trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng

a-hau-tu-anh 6

Mới đây, một số hình ảnh thân mật của Noo Phước Thịnh và Á hậu Tú Anh bị rò rỉ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng, cô đã về quê ngoại bạn trai để ra mắt họ hàng.

a-hau-tu-anh 4

Tuy nhiên, theo thông tin từ người trong cuộc, đây chỉ cảnh quay trong chương trình mà họ cùng tham gia sẽ phát sóng trên VTV. Và mọi tin đồn về mối quan hệ của cặp đôi hoàn toàn không có cơ sở.

a-hau-tu-anh 2

Tú Anh cho biết, cho biết, thời gian gần đây cô rất bận rộn và không có nhiều thời gian cho bản thân như trước đây. Với công việc chính tại đài truyền hình, á hậu dồn hết tâm sức và sự tận tụy cho ước mơ từ thuở bé này.

a-hau-tu-anh 7

Sau thời gian làm quen và thực hành tại nhà đài, hiện tại Tú Anh nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả và các bậc đàn anh đàn chị. Tuy nhiên, người đẹp Hoa Hậu Việt Nam 2012 vẫn luôn cầu tiến và học hỏi thêm nhiều kiến thức để dẫn chương trình lưu loát hơn nữa.

a-hau-tu-anh 5

Hé lộ về kế hoạch mới, hiện tại ngoài công việc dẫn chương trình tại đài, tham gia các event và vai trò đại sứ nếu phù hợp thì Tú Anh bày tỏ sự đam mê với thời trang. Có thể,trong thời gian tới, Á Hậu sẽ tham gia vai trò xây dựng một thương hiệu thời trang riêng vì cô vốn là một người có gu thời trang trẻ trung và sành điệu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn