Lén lắp camera trong nhà, cô gái phát hiện ra bí mật giấu kín khó ngờ của cô bạn thân

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lén lắp một chiếc camera nhỏ ở đằng sau lò nướng bánh thì cô gái đã thấy được hành động đáng trách của người bạn mà mình từng rất tin tưởng.

Cô Samantha Wood, 27 tuổi, ở Hedon, Hull có chơi thân với một cô bạn tên Collier, 28 tuổi từ lúc cả hai 13 tuổi. Samantha coi Collier như người chị ruột trong nhà nên có chuyện gì cô cũng tâm sự.

Theo đó, từ 1 năm trước, cô Samantha đã phát hiện số tiền của mình thường xuyên bị hao hụt một cách khó hiểu. Dù vậy, cô Samantha Wood vẫn cho rằng do mình đã tiêu số tiền đó mà không nhớ ra. Đáng chú ý, sau đó, tiền tiết kiệm của con trai cô cũng gặp tình trạng tương tự nên cô đã quyết định điều tra, tìm hiểu đến cùng.

Samantha Wood và Collier.

Samantha Wood và Collier.

Sau đó, cô gái này đã quyết định mua một chiếc camera nhỏ rồi lén đặt ở sau lò nướng bánh của gia đình. Thật bất ngờ, chỉ trong thời gian ngắn cô đã biết được nguyên nhân khiến số tiền của mình bị hao hụt.

Hình ảnh trong đoạn clip được ghi lại cho thấy, bạn thân của Samantha đã mở ví của cô rồi rút trộm tiền và nhét nó vào áo. Ngay sau khi phát hiện sự việc Samantha đã vô cùng bất ngờ và quyết định trình báo cảnh sát.

"Tôi xem Melissa như chị em gái, nhưng cô ấy không hề quan tâm việc mình ăn cắp tiền của tôi sẽ khiến mẹ con tôi khốn đốn thế nào. Cô ấy có thu nhập từ công việc nhưng tham lam", cô gái cho biết.

Hành vi trộm tiền của Collier đã bị phát hiện.

Hành vi trộm tiền của Collier đã bị phát hiện.

Bị bạn thân phát hiện hành vi trộm cắp, Collier gửi rất nhiều tin nhắn cầu xin bạn tha thứ. Sau khi Collier nhận tội thì đã bị truy tố với tội danh đột nhập và trộm cắp. Hiện nay, Collier chờ được tuyên án bởi Toà Án vùng Hull.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link