Lên mạng lập hẳn chuyên mục "NÓI XẤU BÀ SƯ TỬ" đầy hài hước, đời được mấy ai đáng yêu như ông chồng này

( PHUNUTODAY ) - Tán mãi mới đổ cô vợ cao 1m4, ấy thế mà gia đình lại ngăn cản vì sợ thế hệ sau chỉ cao bằng "con chó Nhật". Thế nhưng anh chồng vẫn quả quyết đòi cưới. Và sau khi "gạo đã chín thành cơm", cô vợ hạt tiêu mới "lộ" nguyên hình là Sư Tử.

Nói xấu vợ có lẽ là chuyên mục chưa bao giờ giảm nhiệt, nhất là những đức ông chồng kém đỏ vớ phải bà vợ đành hanh thích hành tỏi chồng. Với những bà vợ "sư tử Hà Đông", cánh đàn ông chỉ lén lút nói xấu, lộ ra một cái là về vợ "xử" ngay.

Ấy thế mà trong tiết trời âm u mây mưa thế này, một ông chồng "ăn phải mật gấu, gan hùm" lại dám lớn tiếng chốn đông người để kể tội "BÀ SƯ TỬ" nhà mình. Một "bài sớ" dài dằng dặc nói xấu cô vợ mét rưỡi bẻ đôi khiến ai nấy đọc xong đều cười nắc nẻ vì tình yêu của vợ chồng nhà này hài hước quá.

Khi yêu, vợ là cún con bé nhỏ của anh

Anh chồng đáng yêu chia sẻ: "Tôi và em yêu nhau từ năm cuối đại học. Năm đó tôi rảnh nên hay lân la ở sân trường và rồi tôi gặp em, 1 cô gái mét rưỡi chưa tới. Lúc ấy còn tưởng bé nào cấp 1 lọt vào trường tìm anh chị nữa đấy. Quá ấn tượng nên liền chạy lại chơi nhây xin số làm quen nhưng em kiêu lắm, chả cho gì cả. Sau vài ngày rình mò cũng tóm đc FB em. Ra là mới chia tay, cơ hội đến rồi các thanh niên ạ. Tôi chủ động ib làm quen, mời em đi ăn kem vì biết em khoái kem lắm".

Ở bên một cô bé con như vậy, anh chàng này bỗng thấy mình chững chạc hơn bao giờ hết. Mỗi khi nàng đăm chiêu nhìn ra ngoài khung cửa sổ, chàng cũng im lặng dõi theo. Khi nàng nhìn chàng bằng đôi mắt nó long lanh, kèm làn tóc dài bay nhè nhẹ trong làng gió đấy thì anh chàng này đã đổ đứ đừ rồi.

Sau ra trường, anh chàng này tìm được công việc khá dễ dàng với mức lương ổn, đủ để cô người yêu tin tưởng vào bờ vai vững chắc ấy.

tam-su-3

Khi đưa vợ về ra mắt họ hàng, chàng trai này vấp phải sự phản đối bởi: "Nó lùn quá con ơi, sao con không kiếm đứa nào cao tí? Sau này sinh con, cháu nó lại giống chó nhật à..."

Thế nhưng, tình yêu đã vượt lên tất cả và anh chàng đã lớn tiếng trình bày với các cụ trong họ: "Cô ấy dám đánh đổi cả tuổi xuân bên con, từ lúc con không có gì trong tay đến lúc con có sự nghiệp vững chắc. Trong khi lúc đó cô ấy có thể có nhiều chọn lựa tốt hơn con, nhưng cô ấy đã chọn bên con thì con nên trân trọng người con gái ấy.

Và nếu cưới thì là con sẽ ở với cô ấy cả đời chứ không phải các cậu các u các mợ. Con dẫn cô ấy về lần này là để mọi người biết vợ sắp cưới của con là ai thôi.

Và cuối cùng bố con cũng đã chấp nhận cô ấy làm vợ con rồi nên con mong mọi người đừng nói này nói kia mà tội vợ sắp cưới của con."

Cưới về rồi, vợ bỗng hóa sư tử

Sau màn ra mắt ấn tượng đó, 3 tháng sau cặp đôi này về chung một nhà. Và từ giây phút đó, nàng cún con mới hiện nguyên hình thành sư tử.

"Bình thường tôi và em sẽ chia nhau việc nhà. Tôi bảo tôi sẽ dọn nhà vì sợ em làm nặng, rửa bát còn em sẽ đi chợ nấu cơm. Nhưng cô ấy luôn đứng bên tôi và trò chuyện đến khi xong việc rồi mới lên nhà coi tivi.

Rồi một hôm em bảo em có baby, tôi phát điên lên khi thấy 2 vạch trên que em gửi:

- Ơ sao lại có hả em, anh luôn dùng bảo vệ mà?

- Em biết anh đang lo công việc phát triển của công ty nên k muốn có baby. Lúc a đi tiếp đối tác xỉn về, em đã...

Tôi thề là tôi chưa thấy ai gan như em cả. Rồi từ đó là chuỗi ngày tồi tệ của tôi bắt đầu".

tam-su-4

Vợ bầu bí nặng nề  nên anh chồng tình nguyện đưa rước bà bầu mỗi ngày. Việc nhà chồng cũng làm tất, còn vợ thì ngồi chỉ tay 5 ngón, miệng nhai chóp chép các thứ.

"Ừ thì khổ đời bố củng cố đời con. Ráng nhịn sau này đẻ rồi tôi trả thù sau" - anh chồng nghĩ thầm trong bụng.

Anh tâm sự, ngày mới cưới thì "phê" bao nhiêu thì bây giờ hãi bấy nhiêu. Bữa thì vợ đòi ăn bún riêu, hôm thì chả giò. Cay cú nhất là bữa đòi bún đậu mắm tôm lúc 2h đêm... Bún không còn nên lấy mì tôm thế chỗ. Mắm tôm thì gọi điện cho thằng bạn thân cùng phòng ngày xưa để qua xin chút vì mới nhậu xong hôm kia vẫn còn. Thịt heo không có nhưng có thịt gà trong tủ lạnh. 

tam-su-5

Lắm lúc đang đi làm mà cô vợ cũng chẳng tha, nhắn tin cháy cả máy: "Anh ơi, con anh thèm piza và đùi gà chiên quá, làm sao đây anh?" Nhưng thôi, đã ráng được 8 tháng rưỡi rồi nên anh chồng cố nhịn nốt. Đợi con ra đời rồi "tính sổ" cả mẹ lẫn con.

Nói xấu vợ là thế nhưng khi đi công tác xa nhà, anh chồng cũng không quên nhắn nhủ: "Gởi Sử Tử Nhật. Ở nhà nhớ cẩn thận, muốn ăn gì hay làm gì thì nhờ mẹ mua hộ. Cuối tuần này sau khi kí hợp đồng xong, anh sẽ về nhà và ở bên em, cùng em đón thằng con giời đánh này ra đời.

Anh nhớ và yêu em rất nhiều. Cô nàng m4 của anh".

tam-su-6

Đánh trúng tâm lý, cánh đàn ông ùa vào đồng cảm với anh chồng này. Bên cạnh đó rất nhiều người khen anh chàng này thật tâm lý và cũng rất đáng yêu khi kể tội vợ thế này.

tam-su-1

 

tam-su-2
Theo:  khoevadep.com.vn