Lén ngoại tình, tôi bị trai trẻ tống tiền bằng clip “nóng”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi đang phải hứng chịu hậu quả vì những lần “say nắng” gã trai kém tuổi. Chiếm đoạt thể xác chưa đủ, hắn còn muốn tôi phải chi tiền.

Tôi là người phụ nữ xinh đẹp hết lòng vun vén cho gia đình nhỏ. Chồng tôi năm nay 40 tuổi, anh thành đạt và rất yêu vợ. Chúng tôi kết hôn đã được 8 năm và có hai công chúa xinh xắn. Thời mới quen nhau tôi và anh đã trải qua cuộc tình lãng mạn, hạnh phúc.

Thế nhưng sau nhiều năm chung sống, tình cảm vợ chồng bắt đầu phai nhạt. Tôi và chồng xảy ra tranh cãi nhiều hơn, những khúc mắc trong cuộc sống cũng diễn ra thường xuyên hơn. Dù ở vẫn chung một mái nhà nhưng tôi và chồng chỉ còn sống vì con cái chứ cái gọi là tình yêu đã chẳng còn nữa.

Thế rồi tôi quen Hùng, kém tôi 4 tuổi, chưa vợ là nhân viên của công ty đối tác. Tôi bị cuốn hút thực sự bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính của anh chàng này.

Hùng đối xử với tôi như một bà hoàng đích thực. Anh khen tôi xinh đẹp, kiêu sa, hơn đứt nhiều cô gái trẻ đôi mươi dù đã bước sang tuổi 35. Chồng lạnh nhạt, hờ hững bao nhiêu, anh lại nhẹ nhàng, nồng nàn và săn đón chiều chuộng bấy nhiêu. Điều đó khiến tôi như trẻ lại, được sống với chính mình, tìm thấy tình yêu mà tưởng như đã kết thúc bên người chồng vô cảm.

Tìm được tri kỷ đích thực, người hiểu, trân trọng nâng niu mình, tôi đổ cái rạp trước Hùng. Và rồi chúng tôi dẫn nhau vào nhà nghỉ tâm sự mỗi khi chồng công tác xa.

Mô tả ảnh.
Lén ngoại tình, tôi bị trai trẻ tống tiền bằng clip “nóng”. Ảnh minh họa.

Chẳng những khéo ăn nói, biết làm tôi vui, anh còn là người tình tuyệt vời ở trên giường. Bên anh, tôi phơi phới trở lại và yêu đời như xưa. Hùng cho tôi lại cảm giác yêu và được yêu.

Cuộc tình vụng trộm của tôi và bồ trẻ kéo dài suốt 3 tháng mà chồng chẳng hề hay biết. Tôi đã chuẩn bị sẵn lá đơn ly hôn chỉ chờ chồng ký sau đợt anh đi công tác dài ngày. Nhưng rồi một ngày kia, tôi sững sờ khi nghe được cuộc gọi với giọng khác hẳn. Anh nói rằng đang giữ trong tay đoạn clip dài 40 phút ghi lại những lần mặn nồng của hai đứa và yêu cầu tôi chi ra số tiền lớn nếu không sẽ đưa nó cho chồng tôi biết. Mới xem 1 đoạn do anh ta gửi tôi choáng váng, sốc nặng. Thì ra, hắn đã chủ ý đặt máy quay lén ở mỗi lần hai đứa làm “chuyện ấy” và chỉ chờ ngày này.

Bộ mặt thật của Hùng lộ diện. Hắn nói mình đang thiếu nợ một khoản tiền lớn nên hẹn cho tôi 15 ngày phải thu xếp nếu không sẽ cho phát tán đoạn băng khủng khiếp kia.

Tôi ân hận vô cùng vì đã trót trốn chồng trao thân cho một kẻ sở khanh, hèn hạ. Vậy mà tôi đã đem lòng yêu hắn, không tiếc tiền giúp đỡ hắn suốt thời gian qua, rồi còn định lấy làm chồng nữa chứ.

Tôi đang sống trong tâm trạng hoảng loạn vì những lời đe dọa liên tiếp của Hùng ngày qua ngày. Làm sao tôi có thể kiếm ra số tiền lớn như thế trong thời gian ngắn đây nhưng nếu cự tuyệt yêu cầu của kẻ mà tôi từng cùng mình chung chăn gối thì đoạn băng kia sẽ đến tay chồng. Khi đó cuộc hôn nhân này sẽ khó lòng giữ được. Nghĩ lại mọi chuyện, tôi vô cùng ân hận. Mình đã quá nhẹ dạ, trao niềm tin cho một kẻ chẳng ra gì. Lẽ nào đây là cái giá mà người đàn bà hư hỏng như tôi phải nhận vì đã phản bội chồng. Tôi cảm thấy xấu hổ với chồng mình, tôi chẳng xứng đáng được anh tha thứ. Tôi tự thấy ghê sợ chính bản thân mình.

Tôi mất vợ đẹp chỉ vì bức "ảnh nóng" và chiếc bao cao su lạ
Tôi hối hận vô cùng sau tai nạn hôn cô đồng nghiệp bởi chỉ vì lý do này mà vợ nằng nặc đòi ly hôn bất chấp tôi giải thích thế nào.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link