Lên tiếng bênh vực Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, Lâm Vỹ Dạ bị chỉ trích dữ dội

( PHUNUTODAY ) - Bảo vệ đàn chị Cát Phượng bằng những lời lẽ nặng lề, Lâm Vỹ Dạ bị dân mạng bị "ném đá" dữ dội vì cách hành xử "kém duyên".

Hôm (14/10), Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn đã có cuộc họp báo chóng vánh để xin lỗi khán giả và nhà sản xuất phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”. Tuy nhiên, sau khi nói lời xin lỗi, làn sóng chỉ trích cặp đôi vẫn không suy giảm. Trước cơn bão scandal chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nhiều sao Việt đã có những động thái công khai bảo vệ, động viên dành cho cặp đôi thị phi.

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ cũng chia sẻ bài viết trên với thái độ khá tức giận. Bà xã Hứa Minh Đạt dùng nhiều từ ngữ nặng nề để mắng những người "ném đá" Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn suốt thời gian qua. "Người phụ nữ ấy đã lên tiếng...cho nên tốt nhất là mấy cái khẩu nghiệp nên câm cái họng lại", Lâm Vỹ Dạ thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

Lâm Vỹ Dạ bảo vệ đàn chị Cát Phượng.

Lâm Vỹ Dạ bảo vệ đàn chị Cát Phượng.

Tuy nhiên, trước hành động này của bà xã Hứa Minh Đạt nhiều cư dân mạng tỏ thái độ không hài lòng. Rất đông khán giả để lại những bình luận trái chiều bàn tán về vấn đề này. Bên cạnh một số fan ủng hộ Lâm Vỹ Dạ thì cũng có không cư dân mạng cho rằng nữ danh hài quá nặng nề trong các dùng từ. 

Dân mạng chỉ trích cách ứng xử của Lâm Vỹ Dạ.

Dân mạng chỉ trích cách ứng xử của Lâm Vỹ Dạ.

Được biết, sau khi tổ chức họp báo công khai xin lỗi, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn tiếp tục bị ném đá. Quá bức xúc, chiều 15/10 Cát Phượng tiếp tục đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân. Chị cho biết bản thân ra mặt xin lỗi với tư cách là quản lý của chồng vì không thể kiểm soát mọi chuyện. Tuy nhiên, Cát Phượng khẳng định vẫn yêu Kiều Minh Tuấn vì trân trọng tình cảm vun đắp 10 năm qua.

"Về việc Cát vẫn còn bên cạnh Kiều Minh Tuấn đến bây giờ là bởi chữ Tình: Tình Nghĩa và trên hết vẫn là Tình Người. Lúc này mọi người ai cũng quay lưng với Kiều Minh Tuấn. Khán giả quay lưng đã đành... Mọi người có thể bất tình nhưng Cát không thể bất nghĩa, dù gì cũng 10 năm. Chúng ta ra đường bất chợt thấy 1 người lăn đùng té sấp mặt trước mắt mình, chúng ta đưa tay ra đỡ hay chúng ta bỏ đi?", Cát Phượng viết.

44110987_1625461677558221_3019757597050798080_n

Dưới bài viết đó, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đã để lại lời nhắn cho đàn chị Cát Phượng: “Chị hãy mạnh mẽ lên nào“. Lời động viên tuy ngắn gọn nhưng chân thành của nữ ca sĩ đã nhận được nhiều ủng hộ, yêu mến từ người hâm mộ.

Không chỉ có Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều cũng kịp thời bày tỏ: “Thương hai đứa. Mạnh mẽ và cứ sống với sự yêu thương và tử tế dành cho nhau. Mất và được là chuyện thường tình ở đời, thuyền to thì sóng lớn. Hai em cứ an yên bên nhau nhé!“.

Nữ diễn viên Lê Phương – sao phim “Gạo nếp gạo tẻ” thì ân cần động viên: “Phận là em, chỉ mong chị của em luôn bình tĩnh, vui khỏe và an yên mỗi ngày! Chuyện gì rồi cũng sẽ qua thôi mà.”

Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ khác như đạo diễn Công Ninh, ca sĩ Phương Thanh, diễn viên hài Tiến Luật, diễn viên Đại Nhân… cũng để lại bình luận an ủi, chúc cặp đôi mạnh mẽ, sớm vượt qua “bão tố”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link