Phản ứng bất ngờ của Tóc Tiên trước ồn ào bí mật kết hôn với Hoàng Touliver

( PHUNUTODAY ) - Giữa tin đồn bí mật đính hôn với Hoàng Touliver, Tóc Tiên đã có những động thái đầu tiên giải thích về thông tin này.

Những giờ qua, trên mạng xã hội tin đồn Tóc Tiên và Hoàng Touliver bí mật tổ chức đám hỏi đang chia sẻ rầm rộ. Thông tin này, khiến người hâm mộ cặp đôi "đứng ngồi không yên" vì chưa rõ sự tình như thế nào.

Trước tin đồn đó, mới đây trên trang cá nhân của Tóc Tiên đăng tải dòng trạng thái như một lời phản ứng lại những “sai lệch” mà khán giả đang đặt nghi vấn chuyện kết hôn giữa cô và Touliver: “Có vài tin đồn rò rỉ truyền miệng nghe cho vui, nhưng có thể đẩy nhân vật chính tới bước đường cùng. Cuộc đời đôi khi là bi kịch của mạng xã hội..”

Dòng trạng thái ẩn ý của Tóc Tiên sau khi bị nghi bí mật đính hôn.

Dòng trạng thái ẩn ý của Tóc Tiên sau khi bị nghi bí mật đính hôn.

Người hâm mộ động viên Tóc Tiên trước những tin đồn này.

Người hâm mộ động viên Tóc Tiên trước những tin đồn này.

Status đầy ẩn ý của cô giữa thời điểm nhạy cảm này khiến công chúng phải ngẫm nghĩ. Bên cạnh đó, khi trả lời truyền thông, đại diện của nữ ca sĩ cũng làm rõ vấn đề: “Người sắp làm đám cưới không phải là Tóc Tiên và Hoàng Touliver mà là quản lý của Hoàng Touliver. Hai người họ chỉ đến dự tiệc và vui một chút với bạn bè”. Còn về phía Hoàng Touliver, hiện anh vẫn chưa có động thái, lời giải thích nào về tin đồn này.

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao khi một trang Fanpage chuyên bàn về showbiz tiết lộ, cách đây nửa tháng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã âm thầm làm đám hỏi tại Hà Nội. Một số khán giả gần nhà của Hoàng Touliver cho biết đám hỏi diễn ra kín đáo. Thêm vào đó, hình ảnh về 3 chiếc nhẫn được cho là của Hoàng Touliver tặng cho hôn thê từ khi bắt đầu yêu nhau đến bây giờ cũng được chia sẻ.

Thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver bí mật đính hôn được chia sẻ rầm rộ trước đó.

Thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver bí mật đính hôn được chia sẻ rầm rộ trước đó.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver thân thiết với nhau kể từ sau chương trình Hòa âm ánh sáng 2015. Cả hai đã nhiều lần bị khán giả bắt gặp khi có hành động hết sức tình tứ. Dù vậy, cặp đôi vẫn chưa có bất cứ thông tin nào thừa nhận mối quan hệ này. Tuy nhiên qua những gì đã thể hiện, cặp đôi đã ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò với nhau.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver.

Có nhiều người nói rằng Tóc Tiên- Hoàng Touliver rất biết chăm chút cho tình yêu của mình. Không lợi dụng chuyện tình cảm để làm bàn đạp tên tuổi, cặp đôi này đã cố gắng giữ chuyện tình cảm nhất có thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link