Á hậu Tú Anh đang mang thai con đầu lòng?

( PHUNUTODAY ) - Sau 3 tháng lên xe hoa cùng ông xã thiếu gia, hình ảnh mới nhất của Á hậu Tú Anh càng khiến dân tình tin rằng cô đang có bầu.

Mới đây, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Tú Anh, Thanh Tú, Hoàng Anh... đã cùng hội ngộ để tổ chức sinh nhật cho Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Từ lâu, dàn người đẹp này đã nổi tiếng với tình bạn rất gắn bó. Trên trang cá nhân, loạt Hoa hậu - Á hậu gây chú ý khi đăng tải những khoảnh khắc nhắng nhít kèm lời chúc mừng gửi đến Mỹ Linh khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Đặc biệt bức ảnh chụp Á hậu Tú Anh gây chú ý với ngoại hình tăng cân trông thấy. Bức ảnh chỉ chụp nửa người nhưng Tú Anh vẫn lộ rõ gương mặt tròn, vóc dáng không thon thả như những hình ảnh mà cô đăng tải lên mạng xã hội trước đó. Đáng chú ý hơn là ở bức ảnh Á hậu Tú Anh đều lấy túi xách che đi vòng hai để không gây nhiều chú ý.

Thân hình đẫy đà lên trông thấy, Á hậu càng khiến mọi người tin rằng cô đang có bầu.

Thân hình đẫy đà lên trông thấy, Á hậu càng khiến mọi người tin rằng cô đang có bầu.

Chụp cùng những người bạn, Tú Anh vẫn dùng túi xách khéo léo che bụng.

Chụp cùng những người bạn, Tú Anh vẫn dùng túi xách khéo léo che bụng.

Trước đó, người đẹp không ít lần vướng nghi án mang bầu và cưới chạy bầu. Cụ thể, hôm 21/7 vừa qua, đám cưới của Á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh cùng hôn phu là thiếu gia nổi tiếng đất Hà thành Phạm Gia Lộc. 

Trong ngày trọng đại, Tú Anh diện áo dài đỏ truyền thống, xuất hiện xinh đẹp bên bố mẹ và ông xã. Tuy nhiên, qua một vài bức ảnh chụp cận, có thể thấy vòng hai của Á hậu to bất thường. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn Tú Anh đang mang bầu, bởi trước đấy cô đã phải đối mặt với tin đồn "cưới chạy".

a-hau-tu-anh-de-lo-bung-bau-trong-dam-cuoi-nghi-van-mang-thai-voi-ong-xa-thieu-gia-5-1532179425-841-width660height595

Giữa tháng 8, Tú Anh và ông xã lại được bắt gặp ở sân bay. Bên cạnh sự xuất hiện của Tú Anh và chồng sau khi kết hôn, người hâm mộ đã nhanh chóng "soi" được hình ảnh món đồ mà người đẹp mang ra Hà Nội đó là chiếc xe đẩy cho trẻ sơ sinh. Điều này lại càng dấy lên nghi án Tú Anh hiện đang mang thai.

Á hậu Tú Anh lần đầu xuất hiện cùng chồng sau đám cưới nhưng chi tiết

Á hậu Tú Anh lần đầu xuất hiện cùng chồng sau đám cưới nhưng chi tiết "đồ trẻ sơ sinh" mới là điều mọi người quan tâm.

Hôn lễ của Á hậu Tú Anh và chú rể Gia Lộc chính thức được cử hành tại 1 trung tâm tiệc cưới hạng sang tại Hà Nội vào hôm 21/7 vừa qua với sự tham gia của nhiều người đẹp nổi tiếng trong giới showbiz.Được biết, ông xã Tú Anh tên Phạm Gia Lộc, hiện đang làm thanh tra xây dựng. Sau khi lập gia đình, Tú Anh sẽ hạn chế tham gia các hoạt động trong showbiz.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link