Đăng ảnh gợi cảm, Ngọc Trinh bị fan "bắt bẻ" khuyết điểm trên mặt

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Ngọc Trinh từng nhiều lần bị phát hiện điểm trừ hình thể, chỉ vì được cho là giảm cân quá đà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh chia sẻ loạt khoảnh khắc xinh đẹp. Không cần ăn diện quá cầu kỳ hay hở hang, vóc dáng của cô cũng đã rất nuột nà. Bên cạnh những lời khen ngợi thì vẫn có bình luận nhắc nhở: "Chị bị lộ nọng nhìn cute thế".

Vì là người yêu cái đẹp nên khi bị nhận xét như vậy, Ngọc Trinh cười thoải mái đáp: "Mặt của chị tròn thế làm sao mà thiếu nọng được?".

Empty
Empty

Những khoảnh khắc đẹp của Ngọc Trinh được chia sẻ mới đây.

ngoc-trinh-01---Copy-1 (1)
ngoc-trinh-02---Copy-1

Ngọc Trinh giải thích khi bị phát hiện có nọng cằm dù thân hình gầy gò.

Ngọc Trinh từng nhiều lần bị phát hiện điểm trừ hình thể vì do giảm cân quá đà. Nhiều người còn cho rằng cô ngày càng mất đi vẻ gợi cảm của hình thể, không còn đúng với danh xưng "Nữ hoàng nội y.

Empty
Empty

 Vì quá mảnh khảnh nên trông cô vừa không gợi cảm.

Cô nhiều làn để lộ xương quai xanh của cô nhô cao, phần trên ngực cũng lộ rõ xương xẩu. Nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh của cô khác hẳn so ảnh tự đăng. Tuy nhiên, trước những ý kiến nhận xét, cô nàng đã lên tiếng đáp trả: "Dạo này Trinh có ốm thật nhưng để mất đi vòng 1, vòng 3 thì còn lâu nha các thánh thích dìm chị". có thể thấy, dù bị mọi người phàn nàn nhưng Ngọc Trinh lại rất hài lòng với thân hình vì có thể lên hình đẹp như ý và bạn trai cô thích.

mbi0409-158133261149159927190-1589376493670861403897

“Hiện tại chị 49kg nhưng vòng nào vẫn ra vòng đó, chỉ có điều người chị mình dây nên xương vai và phần cổ bị ốm nên nhìn ốm thôi. Chị sẽ giữ số cân 49kg này để lên hình đẹp. Mặt của chị cũng nhỏ và không bị bự ra, tại vì giữ số cân này mới có vòng eo nhỏ. Mặc dù vòng 3 bị xuống 2 phân, tay chân cũng ốm nhưng chị thích như vậy, người yêu chị cũng thích như vậy chứ không thích chị mập lên”, Ngọc Trinh nói.

Chân dài Trà Vinh cũng tiết lộ điểm xấu nhất trên cơ thể mình chính là bàn tay và chân, nguyên nhân là do cô sống ở quê nên cô vẫn luôn nhận thấy khuyết điểm của mình.

Ngọc Trinh vẫn nổi tiếng là người khá thẳng thắn nên cô không ngần ngại chia sẻ quan điểm của mình. Mới đây, cô còn khiến dân tình xôn xao khi khẳng định "đàn ông yếu sinh lý, mặc cảm mới thích sống ảo". Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lý của họ", cô nói. Hiện nhận định này của Ngọc Trinh vẫn đang gây tranh cãi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link