Hé lộ dòng tin nhắn ngôn tình Trọng Hưng gửi Âu Hà My trước khi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Đọc những dòng tin nhắn xong cư dân mạng không khỏi phẫn nộ, nhiều chị em còn quá bức xúc mà buông lời chỉ trích, mắng chửi gay gắt cặp đôi này.

Từ đêm qua cho đến hiện tại, câu chuyện giảng viên Âu Hà My tổ Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình đang khiến dư luận xôn xao. Âu Hà My đã đưa ra hàng loạt bằng chứng cũng như kể lại câu chuyện cô từng bị sảy thai nằm trong viện, mẹ đẻ bị ngất nhưng ông xã vẫn đến nhà nhân tình. Sự việc đang gây bão mạng xã hội. Không chỉ vậy mẹ của Hà My còn bóc trần tính cách thật của con rể từng được gia đình vợ giúp đỡ nhưng không biết ơn. 

au-ha-my-2
a-1597280617918954659813

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó khi mới đây, dân tình lại tiếp tục bàn tán xôn xao về những tin nhắn trước đây hot boy 9X gửi tới bạn đời. Có thể dễ dàng nhận ra là trước mặt vợ thì Trọng Hưng bày tỏ sự yêu thương, thậm chí là nhắn tin ngôn tình sướt mướt mỗi ngày. Anh còn dành cho đối phương món quà đắt đỏ, tổ chức tiệc lãng mạn,... Mỗi ngày, anh đều gửi nửa kia những lời có cánh mà đọc thôi cũng thấy ngọt sâu răng.

Nhắn tin cho vợ như ngôn tình

Empty
Empty
Empty
Empty

Lời nhắn nhủ của Trọng Hưng: "Vợ à, quen và yêu vợ chồng thấy mình thay đổi thật nhiều. Mỗi sáng thức dậy chồng như có thêm động lực để phấn đấu, người đầu tiên chồng luôn nghĩ đến là vợ. Chúc vợ buổi sáng tốt lành!"

Trọng Hưng cũng không quên chúc vợ ngủ ngon: "Chúc vợ yêu ngủ thật ngon nhớ. Luôn yêu và thương vợ.

Chồng biết ngày mai tương lai còn nhiều áp lực, nhưng chồng nghĩ vợ chồng mình ở cạnh rồi sẽ vượt qua tất cả. Coi nó như 1 kỷ niệm để chúng ta có cái sau này vượt qua rồi ngồi nghĩ còn cười vợ nhỉ! Chồng thương vợ nhớ. Goodnight baby".

Một lần khác thì: "Vợ biết không? Chồng luôn giữ hình nền này và không bao giờ thay đổi. Vợ biết tại sao không? Vì chồng yêu vợ từ ngày đầu gặp vợ. Dù mãi về sau có thế nào chồng cũng không thay đổi vợ à. 

Chồng phân tích bức ảnh này cho vợ nhé: Vợ cười rất tươi và hạnh phúc. Chồng ở sau bao bọc và mỉm cười nhẹ, điềm tĩnh, xử lý tất cả những vấn đề trong cuộc sống này để vợ được an yên và hạnh phúc. Liệu điều đó đã đủ chưa vợ yêu?".

Vào ngày kỷ niệm, Trọng Hưng cũng dành cho vợ lời ngọt ngào: "Vợ yêu à, hôm nay là ngày kỷ niệm của chúng mình. Thời gian cứ trôi đi nhưng tình yêu chồng dành cho vợ vẫn luôn đong đầy. Tự nhiên cả đêm nhớ về từ ngày mới gặp tới lúc tán tỉnh, thức đến tận gần 2h sáng để nói chuyện như 2 vị thần vậy vợ nhỉ...".

Nhưng đây mới là sự thật phía sau

Chỉ gần 11 tháng chung nhà, Hà My đã phải ngậm ngùi viết đơn ly hôn khi phát hiện ông xã có tiểu tam bên ngoài. Chỉ với một dòng tin nhắn mà Trọng Hưng gửi người tình làm bao người phẫn nộ.

1-1597281212100994537685
2-15972812121412099754144

Đoạn tin nhắn Trọng Hưng nói nhớ nhung bồ nhí khi vợ đang nằm viện vì sảy thai.

"Nhớ anh, anh về nhà chưa, làm gì rồi?

- Anh vừa về, nhớ em quá.

- Không ở viện với vợ cơ à mà nói nhớ em?

- Vợ sảy rồi, anh về anh không muốn ở đó thêm làm gì!

- Qua rồi thì thôi anh ạ, mai đi làm qua em nấu cơm cho ăn nhé...".

Giờ thì ai cũng hiểu lý do vì sao Hà My lại tức giận như vậy, khoảng thời gian qua có lẽ cô đã phải chịu đựng khá nhiều và phải đau khổ vô cùng để đợi đến ngày bóc được sự thật này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link