Lén vào cây ATM để trộm tiền, người đàn ông bị nhốt lại trong tích tắc vì sự vụng về của mình

( PHUNUTODAY ) - Thấy chuông báo động ở cây ATM vang lên, người đàn ông đang loay hoay trộm tiền giật mình rồi hoảng loạn vì cánh cửa đã bị đóng chặt.

Mới đây, cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ được một người đàn ông đang phá hoại máy ATM để lấy trộm tiền.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 17/12 vừa qua, tại thành phố Đông Dinh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

 

Người đàn ông lấy mảnh sắt để đập cánh cửa.

Người đàn ông lấy mảnh sắt để đập cánh cửa.

Theo đó, vào thời điểm trên, có một người đàn ông đã vào cây ATM với ý định trộm tiền. Tuy nhiên, trong lúc người đàn ông đang loay hoay tìm cách trộm tiền thì tiếng chuông báo động ở cây ATM bất ngờ vang lên. Thấy vậy, người này đã hoảng loạn rồi định mở cửa để tháo chạy ra ngoài, nhưng trong giây phút ông ta "lộn hồn lộn vía" thì cánh cửa cây ATM đã bị khóa chặt.

Cánh cửa bị khóa chặt và không thể thoát thân khiến người đàn ông hoảng loạn rồi mất bình tĩnh. Sau một hồi loay hoay không mở được cửa, người này đã dùng một chiếc khay nhôm được tìm thấy trong cây ATM để đập phá cánh cửa. Dù vậy, cánh cửa vẫn khép chặt khiến người này càng nôn nóng hơn và lấy mảnh sắt gõ vào màn hình cây ATM tới tấp.

Người đàn ông sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ.

Người đàn ông sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ.

Chuông báo động trong cây ATM ngày một vang to hơn, trong khi cánh cửa vẫn khóa chặt khiến người đàn ông nôn nóng nhưng chẳng thể làm đươc gì. Được biết, khoảng 10 phút sau thì ông ta đã bị cảnh sát đến bắt giữ vì hành vi cố ý trộm tiền trong cây ATM.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link