Những hiện tượng mạng "nổi đình đám" năm 2019 khiến giới trẻ "chao đảo"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những hiện tượng mạng "nổi như cồn" trong năm 2019 và khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.

Bà Tân Vlog

Nhắc đến hiện tượng mạng gây sự chú ý trong năm 2019 thì không thể không nhắc đến bà Tân Vlog. Bà Tân vlog được dân mạng biết đến và bất ngờ "nổi như cồn" trong năm 2019 nhờ thực hiện hàng loạt các clip món ăn "siêu to khổng lồ".

f

Bà Tân Vlog tham gia làm Youtube từ tháng 2/2019, tuy nhiên, phải đến 6/2019 thì kênh của bà Tân mới gây được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Không chỉ gây choáng về lượt view mà lượt đăng kí theo dõi trên kênh của bà Tân cũng tăng chóng mặt với những con số kỷ lục. 

Bên cạnh sự chú ý bởi nấu các món ăn "siêu to khổng lồ" thì chính sự mộc mạc, giản dị của bà Tân đã thu hút được sự quan tâm, theo dõi của mọi người. Nhắc đến bà Tân mọi người thường nhớ ngay đến những câu nói quen thuộc như: "Xin chào các cháu! Chào mừng các cháu trở lại với kênh bà Tân Vlog", "Cuộc đời bà 60 nồi bánh chưng...".

Quỳnh Trần JP

q

Một hiện tượng mạng nữ cũng "nổi như cồn" trong năm 2019 nhờ các clip ẩm thực là Quỳnh Trần JP. Theo đó, Quỳnh Trần JP là một hiện đang sinh sống tại Nhật Bản và gây được sự chú ý nhờ những clip review đồ ăn chân thật, độc đáo.

Đáng chú ý, trong mỗi vlog của Quỳnh Trần JP đều có sự xuất hiện của bé Sa - con trai 3 tuổi của Quỳnh vô cùng đáng yêu. Kênh của Quỳnh Trần JP lọt top 23 kênh Youtube nổi tiếng nhất tại Nhật. 

Không những vậy, trong bảng xếp hạng 250 kênh Youtube tại Nhật của trang Socialblade được đánh giá bằng số lượt xem và truy cập thì tổng số lượt xem của kênh Quỳnh Trần là 474.817.588. Đây quả là con số đáng ngưỡng mộ với Quỳnh Trần.

1977 vlog

Ngoài 2 hiện tượng mạng trên thì 1977 Vlog cũng là một trong những cái tên gây sốt giới trẻ trong thời gian gần đây. 1977 Vlog được xây dựng bởi 3 người là Nguyễn Trung Anh, Nguyễn Việt Anh (cùng sinh năm 1992) và Nguyễn Văn Tân (sinh năm 2001).

1977

Điểm nổi bật trong những clip của nhóm này là mang đậm tính văn học nhưng cũng không kém phần hài hước. Không những vậy những clip của 1977 Vlog còn "bắt trend" theo xu hướng và phản ánh được những vấn đề nổi cộm của xã hội. Nhờ sự hài hước, dí dỏm mà 1977 Vlog đã nhanh chóng nhận được Nút Vàng Youtube.

Những clip của 1977 Vlog được xây dựng dựa trên những tác phẩm văn học nổi tiếng như Vợ chồng A Phủ, Chí Phèo, Lão Hạc, Tắt đèn...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link