Lén vào nhà nghỉ với trai trẻ, quý bà bị tống tiền 40 triệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bắt quả tang chị Tr. cùng người tình đi từ nhà nghỉ ra, Hiếu liền yêu cầu chị phải đưa 40 triệu đồng để đổi lấy sự im lặng.

Nguồn tin từ Công an quận Hà Đông ngày 7/9 cho biết, cơ quan này đã bắt giữ đối tượng Chu Xuân Hiếu (35 tuổi, trú tại huyện Thạch Thất, Hà Nội) vì có hành vi giả làm thám tử tư chuyên rình mò phụ nữ ngoại tình tại các khách sạn, nhà nghỉ để tống tiền.

Thám tử 'rởm' Chu Xuân Hiếu.

Trước đó, chiều 29/8, thấy chiếc xe ô tô đỗ trước cửa một khách sạn trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội có che biển kiểm soát, Hiếu đã bí mật theo dõi. Đối tượng bám sát chiếc xe ô tô do chị T. N. Tr. (50 tuổi, trú tại quận Hà Đông, Hà Nội) điều khiển chở bồ trẻ kém tuổi đi qua nhiều con phố. Ngay cả khi “phi công trẻ” xuống xe, Hiếu vẫn theo dõi chiếc xe ô tô của người phụ nữ về tận bãi gửi xe gần khu vực Cầu Am.

Đợi khi chị Tr. đi khỏi, Hiếu quay lại bãi gửi xe tìm hiểu tên tuổi, hoàn cảnh gia đình của chị Tr.. Sau đó, khi chị Tr. đi làm về, Hiếu đã gặp chị Tr. nói rằng có người thuê theo dõi chị, biết chị đã đến nhà nghỉ M.V., nếu không muốn thông tin bị lộ thì phải đưa tiền cho hắn.

Lo sợ gia đình, chồng con biết chuyện, chị Tr. đã đưa luôn cho Hiếu 5 triệu đồng. Tuy nhiên, người đàn ông tự nhận là thám tử chê ít, yêu cầu phải giao nộp 40 triệu đồng. Nhưng vì không mang theo nhiều tiền mặt nên chị Tr. đã đưa trước 50% số tiền mà Hiếu yêu cầu và sẽ giao nốt 20 triệu đồng vào ngày hôm sau.

Sang ngày hôm sau, khi đối tượng vừa nhận tiền từ chị Tr. thì bị Cảnh sát hình sự Công an quận Hà Đông bắt quả tang. Được biết, Chu Xuân Hiếu hiện không có việc làm và đã có 1 tiền án về tội cưỡng đoạt tài sản.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Loài dơi giống hệt người ngoài hành tinh gây xôn xao
Loài dơi giống hệt người ngoài hành tinh gây xôn xao
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mới đây, các nhà sinh vật vừa phát hiện loài dơi giống hệt người ngoài hành tinh trong một khu rừng nhiệt đới hẻo lánh.
Cả nước rộn ràng niềm vui ngày
Cả nước rộn ràng niềm vui ngày "toàn dân đưa trẻ đến trường"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng nay (5/9), hơn 22 triệu học sinh trên cả nước nô nức đi dự lễ khai giảng năm học mới 2015-2016.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link