Lên xe khách giường nằm nhưng cô gái trẻ lại uất nghẹn vì hành động lạ của vị khách đằng sau

( PHUNUTODAY ) - Hành động "kém duyên" của bị khách không chỉ khiến cô gái bức xúc mà dân mạng cũng ngán ngẩm thay.

Những câu chuyện về hành khách có hành động "kém duyên" khi lên các phương tiện công cộng hẳn đã không còn xa lạ với dân mạng trong thời gian qua. Dù đã bị mọi người chỉ trích dữ dội nhưng một số bộ phận hành khách vẫn không hề thấy ái ngại mà vẫn tiếp diễn.

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện bị hành khách gác chân lên ghế khi nằm trên xe gây xôn xao.

Bàn chân của hành khách gác ngay trên đầu cô gái.

Bàn chân của hành khách gác ngay trên đầu cô gái.

Theo đó, trong lúc nằm trên xe khách giường nằm thì cô gái bất ngờ bị một người đàn ông ngồi từ phía sau gác cả bàn chân lên ghế. Không những vậy, bàn chân còn có mùi hôi khiến cô gái trẻ vô cùng khó chịu. Nhìn hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, người này gác chân xuýt chạm cả vào đầu cô gái.

Hình ảnh "bàn chân hư" sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa phần mọi người đều phẫn nộ thay cô gái và chỉ trích hành động "kém sang" của người đàn ông trong sự việc.

Đây cũng không phải là trường hợp hi hữu, trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ trường hợp hành khách vô tư bàn chân lấm lem lên thành ghế máy bay.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, bức xúc vì hành khách ngồi ghế sau thản nhiên gác chân lên khe ghế máy bay giáp với cửa sổ nên cô gái đã đăng tải sự việc lên mạng xã hội.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, bàn chân của người này còn cáu bẩn, bám đầy đất. Hình ảnh không chỉ khiến người chứng kiến mà dân mạng cũng phải "nổi da gà" thay.

Theo:  xevathethao.vn copy link