Lịch phát sóng Gặp nhau cuối năm Táo quân 2017

( PHUNUTODAY ) - Táo quân là một chương trình truyền hình do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất và phát sóng vào đêm 30 Tết hàng năm trên kênh VTV.

Táo quân 2017 ngừng sản xuất?

Đây chỉ là tin đồn không có căn cứ. Một nguồn tin cho biết, các nghệ sĩ như Xuân Bắc, Công Lý, Chí Trung hiện đang luyện tập cho chương trình truyền hình đặc sắc vào dịp Tết này.

Hầu như năm nào cũng có tin đồn về Táo quân. Tuy nhiên ê kíp sản xuất chương trình thường bí mật về nội dung đến phút chót.

Lich phat song Gap nhau cuoi nam - Tao quan 2017 phunutoday.vn 1

Táo quân 2017 với sự tham gia của nhiều gương mặt

Táo quân 2017 có gì mới

Táo quân là một chương trình truyền hình do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất và phát sóng vào đêm 30 Tết hàng năm trên kênh VTV.

Thông qua việc chầu Ngọc Hoàng của các Táo, các sự kiện nổi bật năm 2016 sẽ được tái hiện một cách hài hước, hóm hỉnh, sâu cay trong chương trình Táo quân 2017.

Đây là chương trình với sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc như Quốc Khánh (Ngọc Hoàng), Xuân Bắc (Nam Tào), Công Lý (Bắc Đẩu), cùng các nghệ sĩ vào vai các Táo như Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng...

Lịch phát sóng Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2017

Táo quân 2017 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1, VTV2, VTV3... Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 20h00 ngày 27/1/2017 (đêm 30 Tết Đinh Dậu).

Theo thông lệ, chương trình Táo quân 2017 sẽ được phát lại trên kênh VTV3 vào sáng hôm sau (28/1/2017, tức Mồng 1 Tết Đinh Dậu).

"Táo quân" ra mắt trang Fanpage chính thức

Gặp nhau cuối năm - Táo quân là chương trình hài đặc sắc nhất trên sóng VTV để tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới âm lịch. Sau hơn 10 năm lên sóng với nhiều thay đổi về nội dung và hình thức thể hiện, Táo quân vẫn luôn tạo được sức hút rất lớn với khán giả cả nước.

Lich phat song Gap nhau cuoi nam - Tao quan 2017 phunutoday.vn 2

 Trang Fanpage chính thức của chương trình "Táo quân" 

Tuy nhiên, do sức hút lớn nên trên mạng xã hội Facebook xuất hiện rất nhiều trang Fanpage về chương trình nhưng lại đăng tải những thông tin không đúng, đôi khi là thất thiệt với các nghệ sĩ nói riêng và chương trình nói chung. Trong đó có thông tin về việc bán vé chương trình Táo quân với mức giá cao chót vót. Đây là thông tin hoàn toàn sai vì Táo quân là chương trình truyền hình và chưa bao giờ bán vé.

Chính vì vậy, ngày 3/1, trang Fanpage chính thức của chương trình đã ra mắt khán giả với tên gọi Gặp nhau cuối năm - Táo quân. Tại đây, khán giả yêu mến Táo quân sẽ được cung cấp những thông tin chính xác nhất về chương trình cũng như được dõi theo những hình ảnh, video hậu trường buổi tập của các Táo và những hình ảnh khi chương trình chính thức ghi hình. Trang Fanpage này sẽ như một cầu nối giúp khán giả tương tác với chương trình nhiều hơn để có được những thông tin chính thống.

Hiện tại, các nghệ sĩ tham gia Táo quân 2017 đang tích cực tập luyện để mang tới cho khán giả một chương trình ấn tượng đêm Giao thừa sắp tới. Và trên Fanpage Gặp nhau cuối năm - Táo quân, hình ảnh hậu trường trong những buổi tập vừa qua của các Táo bắt đầu được đăng tải.

Ngoài Fanpage này, trong những ngày tới, Báo điện tử VTV News cũng sẽ gửi tới độc giả những hình ảnh hậu trường đặc sắc của dàn Táo quân năm nay cũng như những hình ảnh "nóng hổi" khi Táo quân 2017 bấm máy. Mời quý vị chú ý theo dõi!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn