Hé lộ mối quan hệ không ngờ được của Thảo Vân và bạn gái mới của Công Lý

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đoạn đối đáp giữ bạn gái Công Lý và vợ cũ Thảo Vân đã khiến không ít người bất ngờ.

Thông tin Công Lý đã có bạn gái khiến nhiều người bất ngờ nên gần đây những thông tin xoay quanh anh và bạn gái khiến nhiều người quan tâm đặc biệt.

Cách đây ít tháng Ngọc Hà đã hân hoan khoe khoảnh khắc kỷ niệm chụp cùng Công Lý khi đi xem bạn trai diễn xuất vào vai "Cô Đẩu" trong Táo Quân cùng dòng caption dễ thương: "Đừng tin vào duyên số mà hãy chủ động xin số. Ný để tóc xoăn trông duyên dáng cực ạ....".

cong-ly-phunutoday.vn

 

cong-ly-phunutoday.vn-1

Đoạn nói chuyện giữa Thảo Vân, Công Lý và bạn gái mới của anh.

Hình ảnh cùng lời chia sẻ hóm hỉnh của Ngọc Hà đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, người thân trong đó có Thảo Vân và Công Lý. Nữ MC nhà đài đã hào hứng nhận xét: Hai chị em gái xinh thế.... Ngay khi vợ cũ lên tiếng khen, Công Lý đã nhanh chóng hồi đáp: Á á.... Ngọc Hà chào cô Thảo Vân chưa...?. Đoạn comment vô cùng vui vẻ có thể thấy mối quan hệ của Công Lý và vợ cũ Thảo Vân giống như bạn nên cô rất mừng khi Công Lý tìm được hạnh phúc cho cuộc đời.

Được biết, Ngọc Hà hiện là phóng viên của một tờ báo điện tử. Với vẻ ngoài xinh xắn và chiều cao nổi trội, Ngọc Hà từng lọt vào Top 20 Hoa khôi du lịch Việt Nam.

cong-ly-phunutoday.vn-3

Bạn gái Công Lý xinh như hotgirl.

Tuy đã công khai chuyện tình cảm với danh hài Công Lý trên trang cá nhân từ lâu nhưng rất khó để khiến Ngọc Hà trải lòng về mối quan hệ này. Cô cho biết, mình không phải là người nổi tiếng và cũng là người làm trong ngành truyền thông nên hiểu rõ mọi chuyện, không muốn mình bị chú ý và làm phiền quá nhiều.

“Tôi không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm với anh Công Lý. Mấy ngày nay, mọi chuyện đang loạn lên và tôi cũng bị mọi người hỏi quá nhiều, thực sự khá phiền phức và mệt mỏi”, Ngọc Hà nói.

Ngọc Hà không hào hứng nói nhiều về chuyện tình cảm cũng là bởi cô muốn khán giả quan tâm đến Công Lý qua những tiểu phẩm, những dự án anh tham gia chứ không phải chuyện cá nhân, đời tư...

“Anh Công Lý là một người nghệ sĩ tâm huyết với nghề, với Nhà hát kịch Hà Nội. Anh ấy có nhiều trăn trở để làm sao có nhiều tác phẩm hay phục vụ công chúng, làm sao để những đứa con tinh thần của anh em nghệ sĩ được phổ biến rộng rãi hơn. Tôi muốn công chúng yêu mến và quan tâm anh ấy qua những cống hiến và đóng góp trong công việc”, Ngọc Hà chia sẻ.

Cô cũng nói thêm: “Tôi không muốn mọi người chú ý đến mình quá nhiều. Nếu tôi lên tiếng hay chia sẻ nhiều, nhiều người quan tâm quá lại bàn tán anh Lý lắm vợ”.

Theo:  khoevadep.com.vn