Những hình ảnh 'hot' nhất của Táo quân 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Táo quân 2016 đã gây tiếng cười cho hàng nghìn khán giả cả nước trong đêm diễn diễn ra tối 29/1 vừa qua.

tao quan phunutoday1

Thông qua lăng kính hài hước, một loạt các vấn đề nổi cộm trong xã hội năm qua đã được ‘Táo quân’ đề cập đến một cách sâu sắc và đa chiều, để đằng sau mỗi tiếng cười lại là cả một câu chuyện đáng suy nghĩ đối với bất cứ ai. 

tao quan phunutoday2

Bên cạnh những vấn đề của các bộ ngành được trực tiếp chạm thẳng đến, ‘Gặp nhau cuối năm’ cũng gióng hồi chuông cảnh tỉnh ý thức người dân đối với vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, coi đây là một ‘quốc nạn’ và cần có biện pháp mạnh tay để giải quyết. 

tao quan phunutoday3

Thái độ tửng từng tưng của Táo trước sự truy vấn của Ngọc Hoàng về tình trạng thực phẩm bẩn tràn lan khắp mọi nơi đã phần nào phản ánh ý thức kém của người dân và sự thiếu mạnh mẽ của pháp luật đối với ‘quốc nạn’ này, và cũng dễ lý giải vì sao con đường từ dạ dày đến nghĩa địa lại gần như vậy. 

tao quan phunutoday4

Một trong những điểm nổi bật và ‘sắc sảo’ nhất của ‘Gặp nhau cuối năm’ 2016 chính là dùng tiếng cười trở thành một vũ khí sắc bén đề lên án thực trạng nhận hối lộ, đút lót trong xã hội hiện ảnh hưởng trầm trọng đến niềm tin của người dân. Vân Dung đang tung hoành trên sân khấu.

tao quan phunutoday6

Những màn tung hứng, đối đáp của các Táo trước hoài nghi của Ngọc Hoàng về nạn hối lộ, đút lót dưới hạ giới đã mang đến những tiếng cười sảng khoái nhưng cũng rất thâm thuý. "Táo" Chí Trung luôn gây tiếng cười cho hàng nghìn khán giả theo dõi trực tiếp.

tao quan phunutoday6

‘Táo quân’ 2016 cũng nói đến những khó khăn mà giới doanh nghiệp gặp phải, khi không những phải cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài mà còn đau đầu bởi chính thủ tục ‘bôi trơn’ trong nước. 

tao quan phunu7today

Năm nay, khá nhiều ca khúc được đưa vào Táo quân, trong đó có những ca khúc được nhiều người biết đến như Vợ người ta, Bố ơi mình đi đâu thế. Xuân Bắc và Công Lý vẫn đảm nhận vai Nam Tào - Bắc Đẩu.

tao quan phunutoday8

Bên cạnh những ca khúc hiện đại thì âm nhạc cổ điển và những làn điệu dân gian cũng được các Táo thể hiện rất duyên dáng trong phần chầu của mình. 

tao quan phunutoday9

"Táo" Vân Dung có những biểu cảm khá hài hước trên sân khấu. Gương mặt căng thẳng của người đẹp, nhập tâm vào vai khiến người xem không khỏi thích thú.

tao quan phunutoday10

Căng thẳng ngay cả khi "tấu" Ngọc Hoàng - Quốc Khánh.

tao quan phunutoday11

Cặp đôi bạn thân Tự Long - Xuân Bắc luôn "tung hứng" khá nuột trong chương trình.

tao quan phunutoday12

Thường xuyên vào vai cô Đẩu, mỗi năm mỗi khác nhưng có điểm chung là Công Lý diễn rất thành công cho dù tình huống có thay đổi như thế nào.

tao quan phunutoday14

Nam diễn viên hài diễn khá ăn ý với Xuân Bắc. Đây được coi là cặp bài trùng gây tiếng cười cho khán giả.

tao quan phunutoday12

Dàn Táo quân diện kiến khán giả trong phút cuối chương trình.

Thúy Vi thừa nhận không có trách nhiệm lo tiền cho cả dòng họ
Thúy Vi thừa nhận không có trách nhiệm lo tiền cho cả dòng họ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi đã lên tiếng chia sẻ về cuộc sống và sự nghiệp kể từ sau những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành.
Ông xã Thu Phương nói gì về chuyện tình cảm của vợ với 'tình cũ'?
Ông xã Thu Phương nói gì về chuyện tình cảm của vợ với 'tình cũ'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dũng Taylor - ông xã Thu Phương bất ngờ lên tiếng chia sẻ về chuyện hôn nhân, tình cảm của vợ với chồng cũ - Huy MC.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link