Liếc nhìn móng tay đoán tính cách và vận số con người "không chệch 1 ly", số 1 gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể nhận biết nhiều bí mật về tính cách của một người chỉ bằng cách "soi" móng tay của họ. Hãy cùng khám phá qua bài viết này:

Móng tay hình chữ nhật, rộng và dài

Chủ nhân kiểu móng tay này là người bình tĩnh, thực tế, độc lập và có tư duy cởi mở. Họ là người đáng tin, có trách nhiệm với mọi lời nói và hành động của mình. Người có móng tay kiểu số 1 sinh ra là để làm lãnh đạo.

Móng tay vuông, nhỏ

Người có móng tay như hình 2 là người sắc sảo, linh hoạt, tháo vát và trí óc nhanh nhạy. Họ là người dễ bộc phát nhưng cơn bộc phát cũng qua đi nhanh.

Chủ nhân móng tay này thường có xu hướng tham lam, hung hăng và đặc biệt là hay ghen tuông.

Móng tay dài, hẹp

Người có móng tay kiểu số 3 là người có xu hướng vị kỷ, hay tính toán và chủ nghĩa cơ hội. Họ thích sự xa xỉ, mong muốn có được mọi sự chú ý và dễ cảm thấy bị xúc phạm.

Người có móng tay ngắn và tròn

Người có móng tay ngắn và tròn thì não trái có xu hướng phát triển hơn. Người này giỏi hùng biện, cãi lí. Bạn biết cách diễn đạt lưu loát ý tưởng, suy nghĩ của mình. Điều đó tạo ấn tượng trong mắt mọi người rằng bạn thẳng thắn và trong sáng, không có mưu đồ đen tối nào.

Tuy nhiên, chính đặc điểm đó đã tố cáo bạn là người nóng vội, thiếu kiên nhẫn. Tốt nhất bạn nên khắc phục yếu điểm này thì mới có thể đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Bạn thuộc tuýp người lí trí, mạnh mẽ, do đó sẽ không phù hợp để kết đôi với người kiểu não phải, sống thiên về tình cảm, cảm xúc.

Sở hữu móng tay hình hạnh nhân

Sở hữu móng tay hình hạnh nhân tiết lộ bạn là người vô cùng dịu dàng và tinh tế. Bạn nhạy cảm với cảm xúc của những người xung quanh và dễ dàng đồng cảm với mọi người. Não phải của bạn phát huy được hết năng lực sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú. Bạn là người xem trọng tiểu tiết, sức sáng tạo vô biên nhưng lại dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh và dễ tin tưởng người khác.

Trong tình yêu, bạn ngọt ngào và luôn biết cách tạo ra những giây phút lãng mạn trong mối quan hệ hai người. Tuy nhiên nếu kết hợp với nửa kia có thói quen tư duy theo não trái thì sẽ có mâu thuẫn xảy ra.

Sở hữu móng tay hình tam giác

Sở hữu móng tay hình tam giác tiết lộ bạn là người có tâm trạng khá thất thường và dễ bị kích động bởi những người xung quanh. Bên cạnh đó, bạn thuộc tuýp người luôn tìm kiếm sự ghi nhận và quan tâm của mọi người trong cuộc sống cũng như công việc.

Bên cạnh đó, người có dáng móng tay này không bao giờ thiếu hụt sự sáng tạo, hơn thế bạn còn tìm thấy những chi tiết mới lạ mà người khác đã bỏ qua. Nếu là móng tay hình tam giác ngược, người này có tính cố chấp, bướng bỉnh. Nếu là tam giác xuôi thì bạn là người vô cùng nhạy cảm, không thể chịu đựng được những người thô lỗ và quá xuề xòa quanh mình.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link