Liên tiếp qùy lạy họ hàng để nhận phong bì cưới, cô dâu gặp sự cố khiến ai nấy đều sợ

( PHUNUTODAY ) - Sau một hồi quỳ gối, cúi đầu để nhận phong bì cưới từ gia đình nhà chú rể thì cô dâu đã bất ngờ ngất xỉu.

Mới đây, sự việc một cô dâu kiệt sức rồi ngất xỉu trong đám cưới vì quỳ lạy nhận phong bì của mọi người khiến ai nấy đều xôn xao.

Được biết, sự việc này xảy ra mới đây tại một đám cưới ở Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc.

Cô dâu ngất xỉu sau hơn 100 lần quỳ lạy để nhận phong bì cưới. (Ảnh cắt từ clip)

Cô dâu ngất xỉu sau hơn 100 lần quỳ lạy để nhận phong bì cưới. (Ảnh cắt từ clip)

Theo phong tục đám cưới ở Hồ Bắc, Trung Quốc thì khi cô dâu chú rể bái đường sẽ phải dập đầu quỳ lạy chào hỏi các bậc trưởng bối trong nhà để lấy tiền mừng cưới. Tuy nhiên do số bề trên trong họ quá đông nên cô dâu và chú rể này đã phải quỳ lạy đến hơn 100 lần.

Được biết, có người lớn tuổi đã cho 1.000NDT để được lạy, nhưng lại chia thành 5 phong bì. Theo đó, cô dâu cần phải lạy 5 cái.

Số tiền mà cặp đôi nhận được từ họ hàng nhà chú rể.

Số tiền mà cặp đôi nhận được từ họ hàng nhà chú rể.

Sau nhiều lần cúi lạy để nhận phong bì cưới như vậy thì chú rể đã bị đau đầu còn cô dâu thì sưng đỏ hết đầu gối, ngất xỉu tại chỗ. Thấy thương cô dâu vì ngất xỉu trong đám cưới, bạn bè người thân của cô dâu đã trách móc chú rể. 

Được biết, chỉ tính riêng các bậc trưởng bối, bề trên trong nhà chú rể thì cô dâu chú rể thu được tổng là 20.000 tệ (khoảng 70 triệu đồng).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link