Thanh niên lẻn vào nhà trộm túi xách "nhanh như chớp" nhưng số tiền bên trong mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện thấy cửa nhà mở toang thì thanh niên đã nhanh chân lẻn vào "cuỗm" đi chiếc túi xách trên giường.

Mới đây, tại khu vực phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM đã xảy ra một vụ trộm cắp chiếc túi xách hơn 1 tỷ đồng khiến mọi người xôn xao.

Clip: Gã thanh niên trộm chiếc túi xách trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Được biết, toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại. Sự việc xảy ra vào khoảng 18h33 ngày 1/10 tại một ngôi nhà trên đường Lê Công Phép, ở phường An Lạc, quận Bình Tân.

Theo đó, thấy ngôi nhà này cửa mở toang và không có người trông chừng nên thanh niên đã lẻn vào trong để trộm cắp tài sản. Hình ảnh trong clip được chia sẻ cho thấy, nam thanh niên đội mũ bảo hiểm chạy rất nhanh vào trong nhà lấy chiếc túi xách đen trên giường rồi tẩu thoát nhanh chóng.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến sự việc này, chị T. (cháu nội bà Phan Thị Đành (73 tuổi), gia chủ bị mất túi xách) cho biết, bên trong túi xách có vàng, điện thoại, nữ trang... trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Được biết, ngay sau khi xảy ra sự việc thì gia đình nạn nhân đã báo cáo lên công an. Hiện vụ việc vẫn đang được công an điều tra làm rõ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link