Nam thanh niên nhảy lên xe buýt chốt cửa rồi đánh tài xế tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra mâu thuẫn khi tham gia giao thông, một nam thanh niên đã chặn đầu rồi nhảy lên xe buýt hành hung tài xế.

Ngày 6/3, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế xe buýt bị hành hung trên xe khiến mọi người bàn tán xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra vào cuối giờ chiều 5/3 trên đường Trần Đại Nghĩa (Hà Nội). Sự việc đã được một người đi đường ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Thanh niên chặn xe buýt, chốt cửa hành hung tài xế.

Thanh niên chặn xe buýt, chốt cửa hành hung tài xế.

Theo đó, đang lưu thông trên đường thì một nam thanh niên đã chặn xe máy trước đầu xe buýt. Đáng chú ý, sau đó nam thanh niên này đã lao lên xe buýt và có xảy ra xô xát với tài xế. Phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã chạy tới can ngăn nhưng bất thành vì cửa xe buýt đã bị chốt. Nhiều người đứng bên ngoài đã liên tục hô lớn: "Mở cửa ra, đi đi cháu ơi!", tuy nhiên thanh niên này vẫn không dừng tay.

Sự việc này chỉ dừng lại khi có một đồng chí CSGT đến can thiệp. Sau đó, cuối cùng nam thanh niên cũng mở cửa bước xuống xe. Được biết, sau đó nam thanh niên này đã được đưa đến đến đồn công an để giải quyết.

Thanh niên đánh tài xế tới tấp bất chấp sự can ngăn của mọi người đang đứng bên dưới.

Thanh niên đánh tài xế tới tấp bất chấp sự can ngăn của mọi người đang đứng bên dưới.

Sự việc này đã khiến đoạn đường rơi vào tình trạng ách tắc, nhiều phương tiện gặp khó khăn khi lưu thông qua đây.

Được biết, tại cơ quan công an, nam thanh niên hành hung tài xế xe buýt đã nhận lỗi và đền bù cho lái xe 1,5 triệu. Còn về phần tài xế thì đã phải xin nghỉ việc để đi khám mắt sau vụ việc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn