LINE CLINIC - Trẻ hóa vẻ đẹp 10 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo thời gian, làn da bị xuống cấp và lão hóa nhanh chóng khiến chị em lo lắng. Với phương pháp làm đẹp không xâm lấn tiêu biểu là công nghệ...

Theo thời gian, làn da bị xuống cấp và lão hóa nhanh chóng khiến chị em lo lắng. Với phương pháp làm đẹp không xâm lấn tiêu biểu là công nghệ giãn cơ, trẻ hóa da  với tiêm Botulinum Toxin ra đời khắc phục nỗi niềm của phái đẹp, giúp lấy lại nét xuân thì như thời con gái. Vậy công nghệ tiêm Botulinum Toxin là gì?

Tiêm Botulinum Toxin type A hay còn gọi là tiêm xóa nhăn, giãn cơ , là một loại Protein tinh chất do công ty Allergan (Mỹ) sản xuất. Có tác dụng ngăn quá trình lão hóa,giúp da mặt giảm hẳn nếp nhăn do sự co thắt dưới da, kích thích làm đầy nếp rãnh nhăn thấy rõ sau 3 ngày. Botulinum Toxin được xem là một “thần dược” xóa nhăn nhất là với các nếp nhăn động ở những vùng như khóe mắt, giữa 2 đầu lông mày, trán,nâng cung chân mày,xóa nếp nhăn cổ,làm thon gọn quai hàm tạo khuôn mặt V-line một cách tự nhiên mà không bị đơ cứng.

Mô tả ảnh.

Sỡ hữu khuôn mặt Vline tự nhiên khi tiêm Botulinum Toxin

Sau khi thực hiện liệu pháp làm đẹp này bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt, da trở lên căng mịn  hơn một cách tự nhiên mà không cần dùng đến dao kéo, không phẫu thuật , không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Khách hàng khi thực hiện trẻ hóa da với tiêm xóa nhăn  đều cảm nhận được sự thay đổi rõ nét trong vòng 2- 3 ngày. Vì vậy chỉ sau 1 liệu trình thực hiện duy nhất, sẽ mang lại cho làn da bạn sự tươi trẻ như thời con gái và hiệu quả ngay tức thì.

Mô tả ảnh.

Đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc điều hành thẩm mỹ viện Line Clinic

Hiện nay chỉ có ở Line Clinic là đang áp dụng những phương án tiên tiến và công nghệ cao nhất của Hàn Quốc. Thẩm mỹ Line Clinic là thẩm mỹ viện do bác sĩ Hàn Quốc đầu tư và trực tiếp điều hành. Vì vậy khách hàng sẽ được bác sĩ người Hàn Quốc trực tiếp tham khám và thực hiện mọi lúc khi đặt lịch với thẩm mỹ viện.

Mô tả ảnh.

Bác sĩ Hwang Yong trực tiếp thăm khám và tư vấn

Hãy liên lạc và đặt lịch tư vấn ngay để nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt trong dịp 8/3 này.

Line Clinic

Địa chỉ: Tầng 2 – Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 094.748 1989 

Website: http://lineclinic.com.vn

Theo:  khoevadep.com.vn