Giải quyết ngay làn da sần sùi bằng cách đơn giản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làn da sần sùi thì bạn có trang điểm khéo thì cũng khó che giấu được.

Bổ sung nước

da mịn màng
Bổ sung nước là cách giúp làn da mịn màng.

Là dưỡng chất thiết yếu và đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn nhan sắc làn da. Da sớm rơi vào tình trạng lão hóa nếu bị mất nước nhiều. Vì thế hãy uống đủ 2,5 lít nước lọc mỗi ngày để bảo đảm lượng nước cần thiết cung cấp cho da. Tuy nhiên, bên cạnh đó, bạn cũng nên uống them các loại sinh tố trái cây khác để đảm bảo cung cấp một lượng vitamin cần thiết cho cơ thể.

Có một chế độ ăn sạch, nhiều kiềm, không qua xử lý

Nhằm loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể, bạn phải lôi chúng ra khỏi nhưng nơi tích tụ chất độc trong tế bào, mô và các cơ quan.

Cách thực hiện điều này là ăn các thức ăn hình thành kiềm (nghĩa là chúng sẽ để lại kiềm trong cơ thể). Tất cả các trái cây tươi và rau củ đều có tính kiềm và nên chiếm phần lớn trong thực đơn ăn uống của bạn.

Đây là cách chúng hoạt động: kiềm trong rau củ và trái cây tươi sẽ từ hoá các chất độc có tính axit trong cơ thể, lôi chúng ra khỏi nơi ẩn náu để loại bỏ khỏi cơ thể.

Đổi loại muối

Đổi loại muối tinh luyện bạn đang dùng bằng muối biển Celtic hoặc muối của Himalaya.

Muối tinh luyện có tính axit cao và làm mất khoáng chất trong cơ thể. Nó còn làm mất nước nhiều và được xử lý nhiều khiến cơ thể cần phải sử dụng nhiều năng lượng để cố gắng tiêu hoá chúng. Muối tinh luyện chỉ làm việc tích tụ các chất độc trong cơ thể trở nên nhiều hơn.

Muối tinh thể và muối biển thì lại có kiềm, chứa nhiều khoáng chất có lợi, cung cấp khoáng chất cho cơ thể thay vì làm mất chúng và có hương vị ngon hơn. Hãy vào trong tủ bếp và vứt bỏ muối tinh luyện ngay.

Mặt nạ cho làn da sần sùi 

Cám gạo, sữa

Cám gạo có khả năng chống lại tác hại của tia UV, tẩy tế bào chết, làm sạch bụi bẩn và nuôi dưỡng các tế bào da. Nhờ đó, nó sẽ mang lại cho chúng ta một làn da mịn màng hơn, không còn lo sần sùi hay mọc mụn. Bạn chỉ cần sử dụng cám gạo trộn với sữa tươi để làm mặt nạ dưỡng da, thực hiện 2 lần/tuần. Chúng mình sẽ có được kết quả chỉ trong thời gian ngắn.

Bột đậu đỏ, cafe, dầu olive

Đậu đỏ có chứa nhiều vitamin, sắt và chất xơ. Cùng với đó, chất chống oxy hóa trong café và chất dưỡng ẩm trong dầu olive sẽ thúc đẩy nhanh quá trình trẻ hóa làn da, mang lại làn da mịn màng hơn. Các bạn có thể sử dụng bột đậu đỏ trộn với bã café và dầu olive theo tỷ lệ 1:1:1 để làm mặt nạ dưỡng da.

Làn da mịn màng như em bé nhờ mật ong
Làn da mịn màng như em bé nhờ mật ong
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mật ong vô cùng quen thuộc với mỗi nhà, nhưng ít người biết nó còn là thần dược cho phái đẹp!
Theo:  khoevadep.com.vn