Linh Chi "thâm sâu" đáp trả vợ cũ Lâm Vĩnh Hải khi bị cho là người thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Bị cho là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Lâm Vĩnh Hải, Linh Chi thâm sâu đáp trả trên trang cá nhân.

Ngày 21/2 trên trang Instagram, Linh Chi đăng bức ảnh đi chơi cùng cập nhật kèm trạng thái triết lý: "Khẩu nghiệp-nhân quả. Có gan trả ắt có quyền nói". Dù không ám chỉ là ai và sự việc gì nhưng rất nhiều bình luận của khán giả bên dưới đều nhắc đến chuyện nữ người mẫu là nguyên nhân của việc Lâm Vinh Hải ly dị vợ và chỉ trích ngược rằng cô nên cẩn thận về luật nhân quả.

linh-chi-phunutoday.vn

 

Một người viết: "Anh ấy bỏ được vợ để đến với chị, rồi cũng sẽ có một ngày anh ấy bỏ chị để dành tình cảm cho người khác. Đó gọi là luật nhân quả mà chị nói bên trên đó". Thay vì im lặng, Linh Chi lại trực tiếp trả lời bình luận đó với lời lẽ ngắn gọn, lịch sự: "Chắc lúc đó tụi chị cũng hết duyên nợ rồi, hết duyên hết nợ có cưỡng cầu cũng vô ích em à. Khi đó chị sẽ không oán trách hay oán hận anh vì tụi chị bận vui với cái gọi là duyên nợ mới và hành trình khác rồi".

linh-chi-phunutoday.vn-1

 Linh Chi và Lâm Vĩnh Hải chính thức công khai tình cảm.

Trước đó, đàn em thân thiết của Ngọc Trinh chia sẻ trong một bài phỏng vấn công khai mối quan hệ tình cảm với Lâm Vinh Hải. Linh Chi nói về người tình mới: "Anh Hải là người chu đáo. Cho đến lúc hết phim cũng không ấn tượng với Lâm Vinh Hải. Nhiều lần đi ăn chung với đoàn thì cả hai nảy sinh tình cảm.Trước khi chính thức yêu nhau 1 tháng, chúng tôi có nhiều tháng làm bạn trước đó. Lúc đó, anh Hải chưa ly hôn nên chúng tôi cũng không xác định sẽ yêu nhau. Đơn giản là để lại hình ảnh đẹp trong lòng nhau".

Trước đó, vào ngày 19/2, Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải tố Linh Chi đã phá hoại hạnh phúc gia đình mình, khiến cho vợ chồng ly tán. Theo Phương Châu, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã bắt đầu mối quan hệ kể từ khi cùng tham gia bộ phim Găng tay đỏ. Hiện, Phương Châu đang chăm sóc cô con gái 5 tuổi - Kỳ Kỳ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn