SỐC: Hết Trường Giang gặp 'vận xui', Nhã Phương bị thương khi đang ghi hình

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương cho biết, cô đã bị thương và thực sự rất đau khi đang ghi hình bộ phim "Tuổi thanh xuân".

Bộ phim Tuổi thanh xuân 2 ra mắt, ngay lập tức đã chiếm trọn cảm tình từ phía khán giả. Chắc hẳn, nếu ai yêu thích và theo dõi sẽ còn nhớ phân đoạn nhân vật Junsu cõng Linh trên đường về căn nhà trọ cũ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng tại thời điểm đó, nữ diễn viên xinh đẹp thực sự bị thương và phải nhờ đến sự hỗ trợ của bạn diễn Kang Tae Oh trong quá trình ghi hình.

nha-phuong-phunutoday1

 Nhã Phương bị thương khi đang ghi hình bộ phim "Tuổi thanh xuân"

Nhã Phương chia sẻ rằng, hôm đó, cô bị đau chân thật. Kang Tae Oh cõng cô chạy lên. Khi đạo diễn hô cắt, nam diễn viên lại cõng cô về vị trí cũ, thay vì để cô tự đi bộ xuống. Cô thấy rất cực cho Kang Tae Oh nhưng chính hành động của anh đã truyền lửa, giúp cô tiếp tục cố gắng.

Về phía Kang Tae Oh, anh cho biết đã cõng Nhã Phương vài lần nhưng điều đó không thành vấn đề. Nếu không có cảnh quay như vậy, anh vẫn sẵn sàng cõng nữ diễn viên vì cô bị đau chân thật.

nha-phuong-phunutoday2

 Nhã Phương và bạn diễn Kang Tae Oh

Nhã Phương và Kang Tae Oh cũng bật mí về những khó khăn khi thực hiện các cảnh hôn trong “Tuổi thanh xuân 2”. Theo đó, tuy hai người đã phối hợp ăn ý hơn nhưng sự trưởng thành, mãnh liệt của những nụ hôn trong phim thực sự là thử thách rất lớn.

Còn hiện tại, Nhã Phương đang rất hạnh phúc bên Trường Giang khi cả hai đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn