Linh Chi tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với con gái riêng Lâm Vinh Hải giữa ồn ào mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là lần đầu tiên Linh Chi công khai nói về mối quan hệ với bé Kỳ Kỳ, sau gần 2 năm cô và Lâm Vinh Hải thừa nhận tình cảm.

Mới đây, trong 1 câu trả lời fan hâm mộ trên story instagram cá nhân, Linh Chi đã tiết lộ mối quan hệ tình cảm với con gái riêng của Lâm Vinh Hải và người vợ cũ Lý Phương Châu.

Cụ thể, khi được hỏi: “Con của anh Hải có mến Chi không?”, Linh Chi thẳng thắn đưa ra câu trả lời: “Bé thương chị lắm. Mà lâu lắm rồi không gặp nè… Có những chuyện mình xếp ngay ngắn lại một góc nâng niu đó em ạ. Chuyện người lớn này kia ảnh hưởng tới bé. Tội bé”.

sau-nghi-van-mang-bau-linh-chi-tiet-lo-moi-quan-he-voi-con-gai-l-9fb69a

Câu trả lời của Kim Chi cho thấy, mặc dù trước đó từng bị dư luận chỉ trích khi bị nghi là người thứ 3 xen vào phá hoại cuộc hôn nhân của Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu, Linh Chi vẫn khẳng định con gái Lâm Vinh hải – bé Kỳ Kỳ rất thương cô. Được biết, hiện tại Lâm Vinh Hải vẫn thường xuyên gặp bé Kỳ Kỳ và cùng Lý Phương Châu nuôi dạy con gái.

Trước đó, vào dịp Tết Nguyên Đán 2018, Linh Chi cũng từng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng bé Kỳ Kỳ lên trang cá nhân. Tuy nhiên, khi được một khán giả để lại bình luận, cho rằng Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm vinh Hải là người phụ nữ tuyệt vời mới để con gái đi chơi với Linh Chi như vậy, người đẹp đã mau chóng đáp trả: "Không có em, không hề em nhé. Cao thượng được vậy thì nó đã khác, không như bây giờ rồi em". Điều này đã khiến không ít người cho rằng, mối quan hệ của Linh Chi và Lý Phương Châu ở thời điểm đó là rất căng thẳng.

Linh Chi và con gái riêng của Lâm Vinh Hải.

Linh Chi và con gái riêng của Lâm Vinh Hải.

Cách đây ít lâu, Lâm Vinh Hải lại gây chú ý khi đăng tải một dòng chia sẻ khá úp mở lên trang cá nhân. Cụ thể, bên cạnh bức ảnh tình tứ bên Linh Chi, nam vũ công viết: "Vợ nói: Chồng ơi sau này mình cũng làm đám cưới lãng mạn vậy nha. Ok vợ. Để chồng coi chồng có sức không đã chứ mai mốt chăm 2 mẹ con chắc không còn đủ sức".

Chia sẻ này ngay lập tức đã khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn, cho rằng Linh Chi đã mang thai với Lâm Vinh Hải, sau một thời gian dài mặn nồng. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa có phản hồi chính thức.

Lâm Vinh Hải úp mở về chuyện Linh Chi có thai.

Lâm Vinh Hải úp mở về chuyện Linh Chi có thai.

Trước đó, Linh Chi từng cho biết, hiện cô và Lâm Vinh Hải vẫn chưa có dự định hay kế hoạch kết hôn nhưng hi vọng sẽ có con trong năm sau. Theo người đẹp, do sức khoẻ của cô yếu nên bác sĩ khuyên nên có con sớm, vì nếu muộn sẽ không tốt. "Tôi mong là trời thương để đầu năm sau tôi mang thai và cuối năm được lên chức mẹ. Tôi nghĩ sinh con vào tháng 11 hoặc tháng 12 là đẹp nhất", Linh Chi từng chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link