Một mẫu váy mà các các mỹ nhân đình đám showbiz Việt thi nhau diện, riêng Hà Tăng có hẳn 3 màu

( PHUNUTODAY ) - Màn đụng độ trong cùng 1 chiếc váy lần này với sự khoe sắc của nhiều người đẹp nổi tiếng như Tăng Thanh Hà, Tóc Tiên, Hoàng Thùy, Đỗ Mỹ Linh,...

Việc “đụng hàng” váy áo từ lâu đã trở thành một chuyện không còn quá xa lạ trong thời trang thế giới cũng như thời trang Việt. Với 1 chiếc váy đẹp thì nhiều người có cùng chung sở thích cùng chọn để mặc là 1 chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, việc có đến 7 nữ nghệ sĩ ở nhiều độ tuổi khác nhau cùng chọn chung 1 mẫu váy lại là điều đặc biệt. Riêng với "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà cô còn chọn cho mình 3 chiếc với 3 màu sắc khác nhau. Được biết đây là 1 thiết kế đậm chất nữ tính và sang trọng nằm trong BST "Back to nature" của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Empty

 Tăng Thanh Hà thường xuất hiện với hình ảnh thanh lịch và sang trọng nhưng với mẫu váy này, nữ diễn viên còn gây thương nhớ với vẻ ngoài ngọt ngào, quyến rũ.  

Empty

 Chiếc váy không chỉ giúp Hà Tăng khoe khéo vóc dáng thanh mảnh, mà còn làm nổi bật lên phần xương quai xanh hấp dẫn của cô.

Empty

Trong 1 sự khác, Tăng Thanh Hà tiếp tục lựạ chọn mẫu váy này nhưng với màu trắng tinh khôi. Chiếc váy có thiết kế lệch vai độc đáo kết hợp cùng những đường may cầu kì, cho nên Tăng Thanh Hà đã tiết chế tối đa phụ kiện. 

Empty

Trong lần xuất hiện mới đây cùng ông xã, nữ diễn viên tiếp tục chọn chiếc váy xẻ cao nhún ở eo này nhưng với phiên bản màu đen không đính hoa. Lần này, cô tiếp tục chọn phụ kiện đơn giản như túi clutch, giày màu nude.  

Empty

Trong chương trình "Siêu trí tuệ Việt Nam " Tóc Tiên cũng phải lòng chiếc váy này. Nữ ca sĩ chọn kiểu tóc ngắn vuốt ngược cá tính tạo nên cảm giác mới lạ và ấn tượng cho thiết kế. 

Empty

Á hậu Hoàng Thùy là gương mặt tiếp theo trong màn đụng độ lần này. Người đẹp chọn chiếc váy màu đen giống Tăng Thanh Hà nhưng lại chọn bông hoa trắng để tạo điểm nhấn ở eo.

Empty

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp mơ màng bên bờ biển với chiếc váy của NTK Đỗ Mạnh Cường những với chất liệu linen độc đáo. Việc chọn túi cói và sandal mang đến cho Đỗ Mỹ Linh hình ảnh lãng mạn, nữ tính.

Empty

Tiếp theo là siêu mẫu Xuân Lan với 2 chiếc váy, 1 màu trắng và 1 màu nude. Dù không sử dụng bất kỳ phụ kiện trang sức nào nhưng Xuân Lan đã khéo léo chọn những đôi giày cao gót với màu sắc khác chiếc váy để tạo sự nổi bật.

Empty

Ở bản màu nude, siêu mẫu cũng không lựa chọn chi tiết đính hoa ở eo. 

Empty

MC Thanh Mai chứng minh vẻ đẹp không tuổi khi đụng độ với hàng loạt đàn em trong thiết kế váy màu trắng. Không quá an toàn như các người đẹp khác, cô chọn túi xách màu hồng nổi bàn bật cùng giày lấp lánh và loạt phụ kiện như đồng hồ, hoa tai và nhẫn sang trọng.

Empty

Hoa hậu Hà Kiều Anh diện thiết kế váy chất liệu linen trong tiệc sinh nhật của mình. Cô chọn cách mặc khác hơn các mỹ nhân khác khi chỉ chú trọng vào 1 bên lệch vai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link