Hậu ly hôn, Trương Quỳnh Anh tích cực khoe vẻ đẹp gợi cảm và ma mị

( PHUNUTODAY ) - Trương Quỳnh Anh diện váy xẻ sâu hun hút khoe trọn ngực đầy, nhan sắc ngày càng thăng hạng

Trương Quỳnh Anh hiện là một trong những "single mom" của showbiz Việt, cô luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ rạng ngời, gợi cảm sau ly hôn. Nữ nghệ sĩ luôn giữ cho bản thân có được sự cân bằng, yêu thương và chăm sóc bản thân mọi lúc mọi nơi. Sau nhiều biến cố cuộc sống, Trương Quỳnh Anh nhận ra một cô gái chỉ có thể chạm ngưỡng sự hoàn hảo khi cô ấy "dựa dẫm" vào chính bản thân mình, tiêu tiền mình làm ra, vui với những thành công của mình, chứ không cần phải nhờ cậy đến một bờ vai nào khác.

Mới đây, nữ ca sĩ cũng vừa tung bộ ảnh mới nhất diện những bộ ảnh xẻ sâu hun hút vẻ trọn vòng một căng đầy và thân hình đồng hồ cát. Hình ảnh mới của Trương Quỳnh Anh nhận nhiều lời khen vì có sự thay đổi, ngày càng xinh đẹp hơn.

Empty
Empty

Trương Quỳnh Anh lột xác ngày càng gợi cảm hậu ly hôn.

Empty

Nữ ca sĩ biết yêu thương, chăm sóc mình hơn.

truongquynhanh1-15813018210311081174891

Cô khẳng định phụ nữ đẹp nhất khi tự chủ được bản thân.

Empty

Nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng.

Empty

Độ gợi cảm cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trương Quỳnh Anh cho biết, không chỉ trong vài năm gần đây, khi đứng trước những sóng gió trong hôn nhân và gia đình, cô mọi “nghiệm” ra những bí quyết này, mà bản thân nữ nghệ sĩ đã dần đúc kết những điều ấy cho riêng mình trong một khoảng thời gian rất dài.

Đó chính là lý do vì sao mà Trương Quỳnh Anh luôn “đẹp” trong mắt khán giả, cô luôn tỏa sáng theo cách riêng của mình, có lúc lạnh lùng, có khi nổi loạn, có lúc quyến rũ, khi lại dịu dàng nhưng bao giờ cũng mang lại cho người xem một cảm giác rất tự tin, trọn vẹn. Như bộ ảnh mới mà Trương Quỳnh Anh vừa cho ra mắt ngay sau khi trở lại với guồng quay công việc sau dịp Tết nguyên đán năm nay: mạnh mẽ, cuốn hút, bị ẩn, ma mị nhưng cũng không kém phần quyền lực.

74235538_559934868169025_2508323130645151744_n

Ca sĩ Tim ly hôn Trương Quỳnh Anh vào năm 2018. Sau đó, cặp đôi vẫn sống chung nhà với lý do tiện chăm sóc cho con trai là bé Sushi. Trong một bài phỏng vấn gần đây, nữ ca sĩ chia sẻ cô đã dọn ra ngoài sống riêng để không cản trở cuộc sống, tương lai của cả hai.

"Nhận ra bao lần im lặng cho qua vẫn không phải là con đường dẫn đến sự bình yên. Chỉ là một lần duy nhất và nghiêm túc cho những thắc mắc của mọi người về câu chuyện dài 9 năm nay sẽ chính thức kết thúc. Cuối cùng vẫn chỉ mong có thể nắm chặt đôi bàn tay con đi hết những tháng ngày vui vẻ bình an”, Trương Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau ly hôn, Tim vướng tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh. Tuy nhiên, người trong cuộc lên tiếng phủ nhận mối quan hệ. Tim thậm chí chia sẻ rằng anh bị stress trước những tin đồn thất thiệt.

"Đây là câu trả lời chung và sự thật 100% cho tất cả các câu hỏi gửi cho tôi. Xin đừng tự khẳng định tôi hẹn hò với ai. Tôi chưa từng hẹn hò và đi chơi riêng với ai cả. Tôi đang bận công việc rất nhiều, không thể cứ có rắc rối là đi giải thích với từng người. Tôi đang bị hiểu sai, hiểu lầm rất lớn và điều này ảnh hưởng đến tinh thần của tôi”, nam ca sĩ viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link