Sao Hàn tích cực lăng xê 4 kiểu áo phông đơn giản mà dễ phối đồ này

( PHUNUTODAY ) - Sở dĩ áo thun quan trọng như vậy là bởi item này diện lên rất nhẹ mát, trẻ trung và dễ tạo nên những outfit sành điệu.

Ngoài áo sơ mi, áo thun là kiểu đồ không thể thiếu mặt trong tủ quần áo mùa hè của chị em. Nhưng để nói về những kiểu áo phông đáng sắm nhất, chị em nên tham khảo 4 gợi ý sau đây của các mỹ nhân Hàn.

Áo thun trắng

Áo thun trắng giúp bạn gái vừa có được sự trẻ trung, năng động, lại vừa đảm bảo được cho chị em outfit thanh lịch. Mặc áo thun trắng, bạn chỉ cần mix với một chiếc quần jeans đơn giản, quần âu basic rồi sơ vin gọn gàng, vẻ ngoài đã thời thượng, Bạn có thể chọn áo thun trắng nhấn nhá họa tiết, hoặc in chữ đơn giản, vẻ ngoài còn thêm phần nổi bật.

Empty
Empty

Áo thun kẻ ngang

Áo thun kẻ ngang so với các loại áo đơn sắc khác thì luôn nổi bật hơn hẳn, dễ cho bạn set đồ ấn tượng. Các mỹ nhânHàn sẽ ưu tiên áo thun kẻ mang tông màu đen - trắng làm chủ đạo để có được outfit trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn có gì đó "tây tây". Ngoài áo đen trắng thông thường, bạn có thể diện áo thun kẻ ngang rực rỡ, màu mè một chút như Lisa, mix với quần jeans là có được outfit hài hòa, cực hút mắt.

Empty
Empty

Áo thun dáng ôm

Độ phổ biến của áo thun oversized thì ai cũng biết nhưng áo phông dáng ôm sexy vẫn có một vị trí vững chắc trong tủ đồ của các mỹ nhân Hàn. Kiểu áo này được cả các quý cô sành điệu ưu ái. Diện áo thun từ ôm nhè nhẹ đến ôm sát, trông bạn sẽ rất gợi cảm, vóc dáng cũng thon gọn, nhất là ai có vòng 2 săn chắc thì càng đỉnh hơn.

Empty
Empty

Áo crop top

Áo thun crop top là chân ái vì nó mang đến sự phóng khoáng, mát mẻ. Khi diện áo thun crop top, các sao nữ Hàn thường mix với quần cạp cao, cách ăn diện này đảm bảo cho họ một set trang phục thanh lịch, tinh tế mà vẫn gợi cảm và tạo hiệu ứng cải thiện chiều cao rất hiệu nghiệm.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link