Áo len mỏng tiện dụng vào mùa thu nhưng đừng chọn các mẫu này nếu không muốn style trở nên kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Item này cũng đòi hỏi người mặc phần nhiều sự tinh tế khi mặc, chỉ 1 sự bất cẩn nhỏ thôi là dễ thành thảm họa thời trang lắm.

Cứ đến dịp giao mùa, chị em lại rủ nhau đồng loạt đưa áo len mỏng, áo len dệt kim. Dù khá dễ mặc nhưng những chiếc áo anfy đòi hỏi người mặc phần nhiều sự tinh tế khi mặc, chỉ 1 sự bất cẩn nhỏ thôi là dễ thành thảm họa thời trang lắm.

Empty

Outfit trên tưởng chừng như trendy, nào là quần shorts lửng, áo len trơn nhưng chọn sai nội y lại khiến người mặc mất điểm.

Empty

Màu đen chưa chắc là màu an toàn, đặc biệt là đối với đồ lót. Những chiếc bra đen, gọng cứng lộ rõ dưới lớp áo len mỏng.

Empty

Dưới ánh nắng mặt trời chói chang thế này, sự thiếu cẩn trọng trong việc chọn chất liệu áo và nội y bên trong khiến người mặc quả thực ái ngại.

Empty

Mẫu áo len dáng rộng, tua rua tả tơi như thế này không ai mặc nữa đâu chị em nhé. Thiết kế như thế này khiến người mặc xuề xòa.

Trong thời trang, sự tinh tế là 1 yếu tố vô cùng quan trọng nếu không bạn sẽ nhận về vô số những ánh nhìn đánh giá, chỉ trích, thậm chí là bỡn cợt khi ra đường. 

Empty

Phải chọn nội y thật cẩn thận. Với những loại áo mỏng, sáng màu, bạn nên chọn áo bra màu nude để không bị lộ hoặc sử dụng miếng dán ngực.

Empty

Không nên chọn các món đồ quá mỏng, xuyên thấu lộ rõ da thịt. Thay vào đó, chất vải len dệt kim mềm mại với độ dày vừa phải. Những chiếc áo này giúp bạn thêm phần thanh lịch, hiện đại, rất lịch sự trong mắt người đối diện. 1 chiếc áo len chất lượng sẽ không khiến bạn mất tự tin, gây sự chú ý vào phần hớ hênh kém duyên.

Empty

Những năm gần đây, áo len mỏng, len dệt kim dáng lửng ngang cạp quần và dáng ngắn crop top được yêu thích. Nhưng độ rộng của áo cũng được tiết chế lại, hoặc là ôm sát toàn thân, hoặc là ôm sát từ ngực đổ lên để không tố cáo nhược điểm.

Cân nhắc đến những họa tiết kẻ ngang, kẻ sọc dọc chìm... cũng là một gợi ý hoàn

Empty

hảo cho mùa thu. Dây đều là những mẫu áo trendy hot hit trong thời gian gần đây. Những họa tiết này khiến người mặc thêm phần hiện đại, năng động, trẻ trung hơn so với áo trơn thông thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link