Diện áo phông, Công nương Kate cũng hoàn toàn thanh lịch và tinh tế hơn Meghan Markle

( PHUNUTODAY ) - Dù cùng diện mẫu áo năng động, trẻ trung nhưng hai mỹ nhân này có những cách lên đồ khác biệt.

Đối với Hoàng gia, công chúng sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh những mỹ nhân này xúng xính váy liền, diện bộ suit váy quy tộc. Thế nhưng thực chất là không phải lúc nào cũng lên đồ quá lộng lẫy hay trang trọng, họ cũng diện những items như áo thun.

Không ít lần Công nương Kate và em dâu Meghan Markle hoàn thiện phong cách với áo thun, cả hai mỹ nhân này có những cách lên đồ khác biệt, chênh lệch rõ ràng về độ thanh lịch. 

Meghan Markle

Empty

Meghan Markle chọn cách diện đồ khá đơn giản là mix áo thun trắng với quần âu, rồi sơ vin. Mẫu áo thun này mất điểm vì kiểu tóc rối bời của cô, khiến cả tổng thể trang phục trở nên kém chỉn chu đi hẳn.

Empty

Vẻ ngoài khá luộm thuộm, khác xa với hình ảnh của cô khi còn là Công nương. Không tính kiểu tóc "rối mù", bộ đồ gồm áo thun đen + quần jogger của Meghan Markle trông hơi cũ kỹ, không tôn dáng.

Empty

Meghan Markle để lộ vết hằn nội y khi diện mẫu áo thun trắng đơn giản này.

Empty

So với mẫu hãng chỉ áp dụng cách lên đồ rất đơn giản là áo thun trắng + quần jeans đen, Meghan Markle cũng hoàn toàn lép vế.

Empty

Kết hợp áo thun ghi xám với quần jeans đen cạp thấp, vẻ ngoài của Meghan Markle trông hơi lỗi thời.

Empty

Chỉ có một lần duy nhất Meghan Markle ghi điểm trọn vẹn khi mặc áo thun trắng. Cô layer mẫu áo này bên trong bộ suit đen, dáng áo lửng, sau đó kết lại bằng đôi giày cao gót mũi nhọn..

Kate Middleton

Empty

Áp dụng công thức gồm áo trắng + quần âu hồng pastel và giày sneaker trắng, Công nương Kate đã ghi điểm tuyệt đối với diện mạo vô cùng sáng sủa, trẻ trung mà vẫn thanh lịch đến từng chi tiết.

Empty

Diện combo đơn giản gồm áo thun trắng và quần jeans, Công nương Kate cũng dễ dàng ghi điểm với vẻ ngoài sành điệu, gọn gàng và tôn dáng. 

Empty

Combo trang phục của Công nương Kate có sự hài hòa của nét cổ điển và trẻ trung, hiện đại.

Empty

 Kết hợp áo thun trắng với blazer và quần âu, Công nương Kate có được vẻ ngoài hoàn hảo đến từng centimet.

Empty

Set trang phục của Công nương Kate có được nét nhẹ nhàng, duyên dáng của chân váy, sự trẻ trung của áo thun và thêm phần thanh lịch khi khoác ngoài blazer.

Meghan Markle trồi sụt thất thường, khi thì chỉn chu, thanh lịch, lúc lại rất luộm thuộm còn Công nương Kate lại rất cao tay khi biến item năng động như áo thun trở thành mảnh ghép hoàn hảo. Cách diện áo thun của Kate Middleton rõ ràng là đẹp "ăn đứt" Meghan Markle.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link