Vy Oanh tiết lộ 2 thông báo tiếp nhận điều tra của công an sau khi gửi đơn tố cáo nữ doanh nhân

( PHUNUTODAY ) - Vy Oanh cho biết những nội dung tố cáo bổ sung đã được chuyển đến cơ quan công an có thẩm quyền.

Mới đây, Công an TP.HCM cho biết đã nhận đơn tố cáo của ca sĩ Vy Oanh về hành vi vu khống, bôi nhọ danh dự của một nữ doanh nhân. Trao đổi với báo chí, nữ ca sĩ cũng xác nhận thông tin này và cho biết cho biết đã hai lần gửi đơn tố cáo nữ doanh nhân kia và được phía công an tiếp nhận.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Sau khi nữ CEO có hành vi sử dụng mạng máy tính hoặc mạng viễn thông, phương tiện điện tử để vu khống, xúc phạm danh dự cá nhân của tôi, tôi đã nộp đơn tố cáo những hành vi này của bà, và vụ việc đã được chuyển đến cơ quan công an có thẩm quyền tại TP.HCM để xác minh, xử lý theo quy định. Tuy nhiên, sau đó bà vẫn bất chấp pháp luật, không chỉ tiếp tục chuỗi hành vi chà đạp tôi, mà còn lăng mạ, xúc phạm đến người thân, chồng con tôi. Để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình và gia đình, tôi đã gửi thêm nội dung bà xúc phạm gia đình tôi đến cơ quan công an để tố cáo bổ sung những hành vi này của bà Đến nay, những nội dung tố cáo bổ sung đã được chuyển đến cơ quan công an có thẩm quyền để giải quyết theo quy định pháp luật".

24251035810427656498193158872787023417191995n-1632363955554206005910
vyoanh2

Hai tờ thư thông báo của phía công an sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của Vy Oanh.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an cho biết đã nhận được đơn của bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (Vy Oanh) tố cáo nữ CEO có hành vi vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của cô trên các trang mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự.

Phản hồi về đơn tố cáo này, phía Bộ Công an cho biết xét thấy đơn của Vy Oanh thuộc thẩm quyền giải quyết của Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận 1 (TP.HCM), vì vậy, phía Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an chuyển đơn và các tài liệu kèm đơn để đơn vị này chỉ đạo, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Empty

Trước đó, Vy Oanh liên tục vướng vào ồn ào với nữ doanh nhân. Cô bị tuyên bố sẽ bóc hết bí mật về cuộc sống... Giọng ca Đồng xanh từ nhẹ nhàng đáp trả, đến bức xúc. Thậm chí, trên trang cá nhân của Vy Oanh còn tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái về cuộc sống và quyết định sẽ giữ im lặng để an tâm sinh em bé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link