Lisa xứng danh "nữ hoàng dép lê", ăn diện "chanh sả" bao nhiêu cũng không thể thiếu item này

( PHUNUTODAY ) - Những thói quen này của thần tượng khiến fan không chỉ bất ngờ mà còn thích thú khi khám phá ra.

Lisa (BLACKPINK) luôn được nhắc đến là một trong những nữ thần tượng ngoại quốc xinh đẹp và thành công,"gây sốt" với những trào lưu về làm đẹp, thời trang khác nhau. Cô đã trở thành mỹ nhân được công chúng yêu mến, theo dõi thường xuyên trên mọi "mặt trận".

Empty

Lisa cực nổi tiếng trong giới idol Kpop, nhất là ở Gen 3. 

Empty

Dẫu là idol hàng đầu Kpop nhưng Lisa lại có những thú vui chẳng giống ai.

Cô nàng còn gây chú ý khi liên tục "lăng xê" những item chẳng giống ai. Điển hình có thể kể tới những lần Lisa áp dụng triệt để dép lê trong từng set đồ, nhất là ở những khoảnh khắc hậu trường. Không ít khoảnh khắc Lisa diện dép lê khiến cư dân mạng bất ngờ. Ngay cả khi chụp ảnh tạp chí cực "ngầu lòi" Lisa cũng không quên quảng cáo cho món đồ hay ho này.

Nữ thần tượng nhóm BLACKPINK chọn diện outfit màu tím "khó nhằn" cùng với lớp make up cực đậm. Lisa làm ai nấy cũng đều "choáng váng" khi phát hiện cô nàng ăn mặc cực "chanh sả" nhưng chân lại đi đôi dép lê màu trắng.

Empty

Trong nhiều buổi chụp hình, "búp bê sống" Lisa khiến dân tình "cười xỉu lên xỉu xuống" mỗi khi ăn mặc lộng lẫy nhưng nhìn xuống chân lại đi dép lê.

Nhìn lại loạt ảnh của cô nàng ai cũng phát hiện, những khoảnh khắc Lisa đi dép lê đủ màu đủ loại thì không thiếu!

Empty

Không chỉ khi xuất hiện ở tạp chí, trong nhiều bức ảnh ở sân khấu quan trọng Lisa cũng không bỏ quên dép lê.

Empty

Sau show Thanh Xuân Có Bạn, nữ idol nhóm BLACKPINK cũng nhanh chóng quay trở lại với item quen thuộc là dép lê chứ không phải giày cao gót.

Những chiếc dép lê mà Lisa áp dụng thường là mẫu dép có độ êm ái cao. Có lẽ vì lý do này nên nữ thần tượng mới có tần suất diện đều đặn đến vậy trong mọi hoàn cảnh, mọi thời điểm.

Empty

Đôi dép hàng hiệu với giá khoảng gần 600.000 đồng cũng được Lisa áp dụng triệt để. 

Empty

Là "nữ hoàng dép lê" Lisa còn trưng dụng cả mẫu dép thú vị này trong khoản check-in. Pose dáng quyến rũ hút mắt nhưng lại tiếp tục đi dép lê. Người hâm mộ của Lisa cũng phải thừa nhận sự đam mê của thần tượng mình với các mẫu dép lê khác nhau.

Dù là nữ thần tượng nổi trội, vẫn rất giản dị, sống đơn giản, có đam mê với dép lê như bao người. Nữ thần tượng không ngại thể hiện cá tính, sở thích của bản thân mà không cần giữ hình tượng làm fan lại càng thấy gần gũi hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link