Kiểu tóc xoăn được loạt sao Việt lăng xê vì không sợ già mà vẫn ghi điểm sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Không cần phải "lao tâm khổ tứ", chị em hãy tham khảo luôn kiểu tóc xoăn cực hot mà nhiều mỹ nhân Việt áp dụng, đó là tóc xoăn tỉa layer.

Uốn xoăn trước Tết mang đến cho chị em vẻ nữ tính và long lanh rất hợp mùa xuân. Phổ biến và trendy đến vậy nhưng tóc xoăn cũng là lựa chọn khá rủi ro. Đôi khi cũng khiến vẻ ngoài trở nên sến sẩm, lỗi thời. Thực tế, chị em không cần phải "lao tâm khổ tứ" mà chỉ cần tham khảo luôn kiểu tóc xoăn cực hot mà nhiều mỹ nhân Việt áp dụng, đó là tóc xoăn tỉa layer.

Với kiểu đầu này thì trước khi uốn xoăn, mái tóc dài sẽ được tỉa layer để có được sự trẻ trung, hiện đại, không quá lo bị cộng tuổi. Việc tỉa layer còn tạo độ "bay" cho mái tóc mang cảm giác tóc dày hơn, bồng bềnh hơn. 

Empty
Empty

Sau khi tóc được tỉa tầng, công đoạn tiếp theo sẽ là uốn xoăn. Đối với nhiều mỹ nhân Việt, họ thích uốn tóc theo kiểu sóng to, gợn nhẹ. Điều này sẽ đảm bảo gương mặt không bị "dừ", trái lại vẫn tươi trẻ, rạng rỡ. Mái tóc sẽ càng thêm dày dặn, sống động nên rõ ràng đây là lựa chọn vô cùng lý tưởng để F5 nhan sắc cho ngày Tết. 

Ngoài nét tươi trẻ và nữ tính, tóc xoăn tỉa layer còn được đánh giá cao ở sự sang trọng, thanh lịch. Cách lên đồ với tóc xoăn cũng nhàn hạ hơn như bộ đồ vải tweed, blazer + quần jeans, váy liền, hay bộ suit thì vẻ ngoài sẽ chuẩn sang xịn mịn. Cũng đừng quên chụp thật nhiều ảnh sống ảo và nó sẽ cho bạn những món đồ lung linh hơn rất nhiều. 

Empty
Empty

Xoay quanh kiểu tóc xoăn tỉa layer cũng có khá nhiều biến tấu nho nhỏ, giúp bạn tìm được lựa chọn phù hợp với bản thân nhất. Nếu theo đuổi phong cách nữ tính nhẹ nhàng thì tóc xoăn tỉa layer có độ dài cỡ ngang lưng sẽ rất hợp với bạn. Hoặc áp dụng kiểu tóc cỡ ngang vai. Đây cũng là ý tưởng thú vị vừa giúp chị em tôn lên được gương mặt nhẹ nhàng, thanh thoát. Style tóc này nữ tính không kém tóc dài thướt tha, nhưng trông ngọt ngào hơn, lại gọn nhẹ, chẳng ngốn của bạn quá nhiều thời gian gội sấy.

Empty
Empty
Empty

Tóc xoăn tỉa layer không hề kén mặt, gần như nàng nào cũng có thể chinh phục được. Nhưng nếu trường hợp bạn không cắt mái, đừng quên làm phồng chân tóc với lô cuốn, tổng thể mái tóc trông sẽ đẹp hơn, nhìn mặt cũng có cảm giác thanh thoát hơn, Kiểu tóc này giúp cho hiệu ứng làm gọn mặt tốt. Bạn cũng có thể thử một số màu nhuộm trendy như là nâu socola, nâu đỏ berry, vàng mật ong… Bằng không, để tóc đen truyền thống khi áp dụng kiểu tóc xoăn tỉa layer cũng rất ổn, visual vẫn sang chảnh, chẳng lo "dừ" mà còn trẻ trung hơn nhiều lần.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link