Hòa Minzy nhiều lần lên tiếng phủ nhận thẩm mỹ dù nhan sắc ngày càng khác xưa

( PHUNUTODAY ) - Chăm chỉ check in spa, thẩm mỹ viện nhưng Hoà Minzy nhiệt liệt phản đối tin mình động chạm dao kéo.

Phẫu thuật thẩm mỹ giờ đây đã không còn là vấn đề quá xa lạ với công chúng, đặc biệt là với các ngôi sao. Hầu hết các ngôi sao khi hoạt động nghệ thuật lâu năm đều trở nên xinh đẹp và thần thái hơn nhờ biết cách làm đẹp. Tuy nhiên vẫn có những người so hình ảnh quá khứ thấy hoàn toàn khác biệt nhưng luôn khăng khăng phủ nhận nghi vấn dao kéo. Một nghệ sĩ mới đây lại lọt vào "tầm ngắm" nghi vấn dao kéo, đó chính là giọng ca Rời Bỏ. 

Empty

Theo đó, cô nàng được một fan khen ngợi "Mũi chị thẳng hơn cả giới tính của em" liền recap (đăng tải lại) với dòng chú thích thanh minh: "Thế mà cứ bị đồn làm mũi thôi haha".

Trước đây, có nhiều lần, cô khoe góc nghiêng thần thánh nhưng đều bị khán giả đặt câu hỏi. Tuy nhiên, Hoà Minzy cùng nhiều lần lên tiếng đính chính mình có chỉnh hình răng sứ mà không làm bất cứ biện pháp can thiệp nào lên gương mặt.

Empty

Hoà Minzy có lúc còn có những đường nét trông giống như Minh Hằng. 

Empty

Theo thời gian, có vẻ như cô cũng thay đổi lối make up cũng như app chụp ảnh đã phần nào giúp cho cô nàng xinh đẹp và lung linh hơn.

Empty

Cô nàng có một sống mũi cao tự nhiên với đường nối liền chính giữa chân mày và đầu mũi rất thanh thoát. 

Sau sinh, Hoà Minzy có phần gầy hơn trước nên những đường nét trên gương mặt lại thêm phần góc cạnh, cộng thêm make up, chụp hình mà trông khác hơn xưa. 

Empty

Cô nàng đã phải trải qua 7749 ca trị liệu công nghệ cao để triệt tiêu các loại mụn. Mụn thịt, mụn đầu đen, mụn viêm, bã nhờn,...

Người đẹp mới đăng tải trên story gương mặt như thể đang được ủ tê để làm liệu trình da. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 cho hay: "Thảm hoạ da mụn, sau bao lâu da mới lại mọc mụn lại, mọc từ lúc đi quay tới giờ không hết! 2 cái má ác mộng huhu. Da nhạy cảm thật thiệt thòi. Ai da nhạy cảm động tới thời tiết thay đổi, nước lạ cũng kích ứng giơ tay đi ạ".

Empty

Hoà Minzy cũng phải kêu than trời thì có thể thấy, skincare tưởng dễ nhưng lại không dễ. Cô từng nhiều lần đi điều trị da và khóc ròng với làn da bong tróc khi đang tất bật chạy show.

Empty

Với làn da nhạy cảm như mô tả của Hoà Minzy, lo lắng quá sẽ làm rối loạn nội tiết, gây tăng tiết bã nhờn, khiến mụn và viêm dễ bành trướng trên da. Bên cạnh việc lựa chọn sản phẩm treatment (trị liệu) phù hợp với làn da, phái nữ nên tập trung mạnh vào khâu làm sạch. Đó là tẩy trang, rửa mặt, xông hơi,... tất cả đều an toàn cho làn da.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link