Lỡ ăn hết gói chuối khô, anh trai "bá đạo" còn bày trò này để lừa cô em gái khiến dân mạng "chào thua"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một bé gái vừa cầm máy sấy vừa sấy chuối đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, hình ảnh một cô bé tay phải cầm máy sấy, tay trái ôm 1 quả chuối, vừa ngồi cố gắng sấy khô quả chuối vừa khóc khiến nhiều người không thể nhịn cười.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội:

"Em gái mình các bạn ạ, chiều nay lỡ mồm ăn hết gói chuối sấy khô của nó, thế là nó về nó khóc từ tối đến giờ. Loanh quanh mấy quán tạp hoá gần nhà mà không có, thế nên mình bịa ra câu chuyện lấy máy sấy sấy vào quả chuối tầm 30 phút là có chuối sấy để ăn. 

Em gái mình thế mà cũng tin, nó ngồi sấy chuối từ tối đến tận bây giờ. Và sau khi phát hiện ra bị lừa thì nó càng khóc to. Mặc dù đang khóc nhưng tay vẫn phải cố sấy xem quả chuối nó có khô không, nghĩ vừa thương vừa hài". 

Hình ảnh đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Hình ảnh đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo đó, chẳng biết vô tình hay cố ý, ông anh trai đã “lỡ mồm” ăn hết gói chuối sấy khô của cô em gái. Về nhà không thấy gói chuối yêu thích đâu, em gái dành cả tối đó để òa khóc và ăn vạ.

Tìm mãi không có chỗ nào bán, anh trai nhanh chí nghĩ ra một cách  để lừa cô em gái của mình là bịa ra câu chuyện lấy máy sấy sấy vào quả chuối tầm 30 phút là có chuối sấy để ăn. Nghe đã thấy vô lý, nhưng không, cô bé ngây thơ đặt trọn niềm tin vào anh trai mình nên đã ngồi sấy chuối cả buổi tối không ngừng.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều thương cô em gái bé nhỏ nhưng vẫn phải cười sái quai hàm vì tình huống quá trớ trêu này. 

Hiện tại, câu chuyện có cả sự "lừa dối" và nước mắt này vẫn đang tiếp tục khiến cư dân mạng bình luận rôm rả. 

Theo:  xevathethao.vn copy link