Nữ ca sĩ 'Như lời đồn' giữ thân hình bốc lửa đến ngạt thở nhờ tuyệt chiêu khiến ai cũng tròn mắt ngạc nhiên

( PHUNUTODAY ) - Cùng với chất giọng trong trẻo và đầy cảm xúc, Bảo Anh còn sở hữu riêng cho mình một thân hình vô cùng nóng bỏng, quyến rũ chỉ bằng việc áp dụng 4 bí quyết đơn giản dưới đây:

Nhắc đến bạn gái cũ của Hồ Quang Hiếu, chắc hẳn mọi người đều nhớ đến một cô gái có gương mặt xinh xắn và giọng ca ngọt ngào.

Tuy ca sĩ Bảo Anh có một chiều cao khiêm tốn nhưng nhờ số đo ba vòng cân đối nên giúp cô luôn gợi cảm, quyến rũ mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Tuy ca sĩ Bảo Anh có một chiều cao khiêm tốn nhưng nhờ số đo ba vòng cân đối nên giúp cô luôn gợi cảm, quyến rũ mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Do đó, chị em hãy tham khảo ngay dưới đây 4 bí quyết đơn giản để nhanh chóng sở hữu vóc dáng hoàn hảo như nàng ca sĩ xinh đẹp này.

Cân bằng chế độ ăn uống

Đối với một ca sĩ trẻ như Bảo Anh, việc sở hữu một vóc dáng nuột nà và làn da sáng mịn, không tỳ vết chính là điều mà cô luôn ao ước. Chính vì vậy, mỹ nhân này rất quan tâm đến chế độ ăn uống hằng ngày của mình.

hoc-bi-quyet-dep-tu-dau-toi-chan-cua-bao-anh-hinh-2-112757082

Theo như giọng ca sinh năm 1992 đã chia sẻ trên trang cá nhân, trong thực đơn mỗi ngày của cô thường không thể thiếu những loại thực phẩm giàu vitamin và chất xơ như rau xanh, hoa quả, trái cây tươi.

Rau xanh, hoa quả và trái cây tươi là những thực phẩm không thể thiếu nếu chị em muốn có được một vóc dáng cân đối, xinh đẹp - Ảnh minh họa: InternetBên cạnh đó, Bảo Anh cũng thường xuyên uống nước ép hoa quả và hạn chế sử dụng những loại thức ăn có chứa nhiều tinh bột, chất béo hay đường.

Chính điều này đã giúp cho Bảo Anh có thể phòng tránh được tình trạng tăng cân mất kiểm soát, cũng như nuôi dưỡng làn da của mình ngày càng trở nên sáng khỏe và mịn màng thêm.

Duy trì giấc ngủ

Dù lịch trình làm việc dày đặc đến thế nào thì ca sĩ Bảo Anh cũng không bao giờ ngược đãi sức khỏe và sắc đẹp của bản thân. Cô tiết lộ với người hâm mộ rằng, bản thân luôn dành ra một khoảng thời gian phù hợp để nghỉ ngơi và thư giãn.

day-chinh-la-tuyet-chieu-de-nu-ca-si-nhu-loi-don-giu-duoc-than-hinh-boc-lua-den-ngat-tho

Những lúc như vậy, Bảo Anh sẽ nghe nhạc, đọc sách, chơi thể thao hoặc duy trì một giấc ngủ thật sâu, để giúp tinh thần thêm sảng khoái và có được một vóc dáng hoàn hảo hơn.

Uống nhiều nước

Không chỉ tốt cho sắc đẹp của làn da, thói quen uống nhiều nước còn giúp cho nữ ca sĩ Bảo Anh giảm bớt cảm giác mệt mỏi và thèm ăn hơn.

hoc-bi-quyet-dep-tu-dau-toi-chan-cua-bao-anh-hinh-4-11275725

Ngoài ra, cách này còn đặc biệt tốt cho những người phải trang điểm và hoạt động nhiều như cô. Bởi vì, nước có thể giúp cho làn da của phái nữ bớt khô sạm, kích ứng, và góp phần rất lớn vào công cuộc giảm cân lâu dài của cô nàng.

Chăm chỉ tập luyện yoga

Bất kì người hâm mộ nào cũng biết đến việc Bảo Anh rất siêng năng tập yoga. Phương pháp luyện tập này giúp cô giảm được mọi áp lực và căng thẳng trong công việc, cuộc sống.

hoc-bi-quyet-dep-tu-dau-toi-chan-cua-bao-anh-hinh-5-112757346

Đặc biệt, yoga còn giúp Bảo Anh thêm tươi trẻ, khỏe đẹp và rạng ngời hơn. Bởi tính chất của bộ môn yoga là kết hợp toàn bộ những chi tiết nhỏ, kể cả hơi thở và lực bên trong cơ thể thế nên sẽ giúp cho vóc dáng của người tập được thon gọn hơn.

hoc-bi-quyet-dep-tu-dau-toi-chan-cua-bao-anh-hinh-7-112757529

Sau một ngày bận rộn, nữ ca sĩ xinh đẹp - Bảo Anh thường "đắm mình" trong những bài tập yoga nhẹ nhàng, thư thái. Không chỉ có tác dụng với vóc dáng, tập yoga đúng cách còn mang đến cho chị em một giấc ngủ sâu, cải thiện sức khỏe hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link