Bị 'vạ miệng' vì đụng chạm đến nỗi đau của fan Kpop khi Jonghyun (SHINee) t.ự t.ử, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ phản ứng!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị cư dân mạng 'ném đá' vì đụng chạm đến nỗi đau của fan Kpop khi Jonghyun (SHINee) t.ự t.ử, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng thế này!

Mấy ngày nay, người hâm mộ toàn Châu Á vô cùng bàng hoàng về thông tin nam ca sĩ Jonghyun (SHINee) đã tử vong trong một văn phòng tại Chungdamdong. Mà nguyên nhân khiến anh tự tử là do căn bệnh trầm cảm.

Trong khi người hâm mộ toàn châu Á và rất nhiều nghệ sĩ đình đám ở showbiz Hàn, Việt bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn trước sự qua đời đột ngột của Jonghyun thì mới đây, ông bầu Khắc Tiệp lại khiến cư dân mạng "dậy sóng" vì phát ngôn của mình trên mạng xã hội.

vu khac tiep (1)
 Vũ Khắc Tiệp vạ miệng khi đụng chạm đến Idol Hàn

Theo đó, Vũ Khắc Tiệp đã phản hồi bình luận của 1 người bạn trong một cuộc trò chuyện rằng: "Sợ mất đồ lắm, làm ăn khó khăn mà mất đồ nữa thì lại rơi vào trầm cảm như những idol Hàn là chết".

Dù không nhắc chính xác đến tên idol Hàn nào nhưng giữa thời điểm nhạy cảm này, nhiều người cho rằng Vũ Khắc Tiệp gần như đang ngụ ý ám chỉ về sự qua đời của thành viên nhóm SHINee. Điều này đã khiến nhiều người phẫn nộ vì sự trêu đùa, cợt nhả của Vũ Khắc Tiệp trước cái chết của idol Hàn này.

vu khac tiep (1)
 Vũ Khắc Tiệp xin lỗi các fan của thành viên nhóm SHINee

Trước sự phản ứng quá dữ dội từ phía cộng đồng mạng, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ trên facebook cá nhân: "Không ngờ vì những câu nói đùa vụng về với bạn bè lại đụng chạm đến nỗi đau quá lớn của 1 thế hệ trẻ. Chú xin lỗi các cháu nhé".

Dù đã lên tiếng xin lỗi, thế nhưng, có lẽ do đã đụng chạm đến nỗi đau mà họ đang phải chịu đựng vì sự ra đi đột ngột của thần tượng nên nhiều cư dân mạng vẫn tỏ ra khá bức xúc.

Một bình luận cho rằng: "Vui ít thôi đừng vui quá nha chú, đừng mang nỗi đau của người khác mà ra đùa nha chú. Chú mà ở Hàn Quốc thì xong cuộc đời của chú rồi...".

Đây là bài học cho ông bầu Vũ Khắc Tiệp để tránh vạ miệng về sau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link