Lộ ảnh luyện tập trình diễn bikini trước thềm bán kết HH Hoàn vũ

14:00, Thứ tư 16/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh luyện tập trình diễn bikini đã được các cư dân mạng truyền tay nhau ngay trước thềm bán kết Miss Universe 2015.

Tối mai (17/12), đêm bán kết Miss Universe sẽ chính thức được diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Trong đêm mai, các người đẹp sẽ có cơ hội phô diễn hình thể nóng bỏng của mình trong trang phục bikini. Ngay trước thềm bán kết, một số người đẹp đến từ các quốc gia đã tung hình ảnh luyện tập bikini của mình để "nhá hàng" trước khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Trong hình, đại diện của các quốc thoải mái "thả dáng" trước gương với khuôn mặt rạng rỡ. Tất cả đều vô cùng gợi cảm với những trang phục bikini khoe dáng triệt để.

Hoa hậu Brazil gợi cảm trong trang phục bikini.

Dù phải luyện tập với cường độ cao nhưng các người đẹp không quên "selfie" để gửi những hình ảnh đẹp của mình tới người hâm mộ.

Các thí sinh năm nay được đánh giá cao về vóc dáng.

Các thí sinh của Hoa hậu hoàn vũ đang trải qua những ngày cuối cùng trong hành trình chinh phục vương miện. Tất cả đều cố gắng hết mình và ra sức luyện tập cho đêm bán kết sắp tới. Tuy rất bận rộn với lịch trình dày đặc của cuộc thi nhưng các người đẹp luôn tỏ ra vui vẻ và tràn đầy năng lượng

Tuy không "nhá hàng" trước những hình ảnh luyện tập cho đêm bán kết sắp tới nhưng mới đây, đại diện của Việt Nam - Phạm Hương cũng đăng những hình ảnh của mình lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Chuẩn bị gặp BGK rồi cả nhà ơi...". Trong trang phục màu pastel nhẹ nhàng, Phạm Hương trông vô cùng thanh lịch và tỏa sáng. 

Phạm Hương xinh đẹp trong bộ trang phục màu pastel nhẹ nhàng, cô tạo thêm điểm nhấn với chuỗi vòng ngọc và clutch cùng tone sang trọng.

Được đánh giá cao sau hai tuần diễn ra các hoạt động bên lề của Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương được xem là gương mặt nổi trội và dẫn đầu danh sách 15 người đẹp nhất theo bình chọn của Missosology.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ vào ngày 20/12 tới đây. Đêm diễn sẽ được tung hứng bởi 2 MC Roselyn Sanchez (cựu Hoa hậu Puerto Rico 1993) và Steve Harvey. Về phần âm nhạc, chương trình sẽ có sự xuất hiện của The Band Perry, Charlie Puth và Seal. Với dàn thí sinh chất lượng, được đánh giá cao về nhan sắc cũng như trí tuệ, cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những giây phút tuyệt vời nhất.

Tùng Dương xúc động khi lần đầu được làm
Tùng Dương xúc động khi lần đầu được làm "ông bố bỉm sữa"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tùng Dương mới đây đã chia sẻ lên trang cá nhân những dòng trạng thái đầy cảm xúc khi lần đầu được làm bố.
10 bộ phim Giáng sinh kinh điển nhất mọi thời đại
10 bộ phim Giáng sinh kinh điển nhất mọi thời đại
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu bạn không muốn tới rạp chiếu phim vào mùa Noel vì ngại đông đúc, hãy ở nhà và cùng thưởng thức những bộ phim kinh điển dưới đây.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy