Tùng Dương xúc động khi lần đầu được làm "ông bố bỉm sữa"

08:00, Thứ tư 16/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tùng Dương mới đây đã chia sẻ lên trang cá nhân những dòng trạng thái đầy cảm xúc khi lần đầu được làm bố.

Mới đây, Tùng Dương đã chia sẻ lên trang cá nhân những dòng trạng thái đầy cảm xúc khi lần đầu được làm bố. Anh viết: "4h sáng, trong lúc bố vẫn đang mơ màng về những ảo ảnh 'hoan ca' thì tiếng 'oa oa' đòi sữa của con cất lên như thúc giục, mệnh lệnh, đòi hỏi trọng trách lớn từ bố. Sữa từ bình xong, con lại đòi bố phải hát khe khẽ mới chịu thiếp đi... Cảm xúc thật khó tả. Bố biết và sẽ luôn sẵn sàng thức dậy nhiều đêm nữa vì con! Chàng trai bé bỏng - tình yêu thiêng liêng của bố. Sống mũi bố lại cay cay vì vẫn nghĩ đó là một giấc mơ đẹp trời cho, bố còn mong gì hơn nữa? Bố lại ngắm con ngủ rồi lại tiếp tục trôi vào giấc mơ hoan ca".

Những dòng trạng thái được Tùng Dương chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay khi Tùng Dương đăng tải những dòng trạng thái trên, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã vào comment chúc mừng "ông bố bỉm sữa" và chia sẻ niềm vui với nam ca sĩ: "Yêu quá cái khoảnh khắc tập làm cha của Tùng Dương. Chúc cả nhà mạnh khoẻ thật mạnh khoẻ để yêu thương nhau nhiều hơn...", "Chúc mừng em, cảm xúc đươc làm bố là điều hạnh phúc nhất". 

Nhiều bạn bè và khán giả hâm mộ đã vào chúc mừng và chia sẻ niềm vui với nam ca sĩ.

Trước đó, khi nam ca sĩ gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ anh tạo nên thành công cho đêm diễn "Thập kỷ hoan ca", anh cũng nhắc đến "thiên thần nhỏ" của mình với những lời gây xúc động: "Thiên thần nhỏ tuổi của tôi - đã cho tôi cảm xúc đong đầy và sẽ luôn hiển hiện trong âm nhạc từ giây phút này trở đi. Điều kỳ diệu thiêng liêng của tôi".

Tùng Dương được lên chức bố vào ngày 12/2 vừa qua. Là 1 nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên thông tin Tùng Dương có con đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. "Thiên thần nhỏ" của Tùng Dương khi sinh ra nặng 3,2kg, là 1 bé trai hết sức kháu khỉnh và đáng yêu. Cậu bé là kết tinh của mối tình 6 năm giữa Tùng Dương và bạn gái Giang Phạm. Dù chưa kết hôn nhưng cặp đôi đã có 1 khoảng thời gian dài sống cùng nhau. Giang Phạm là 1 họa sĩ, cô nhiều tuổi hơn Tùng Dương.

Cô luôn bên cạnh và ủng hộ Tùng Dương trong mọi dự án âm nhạc của anh. Tùng Dương cũng đã coi Giang Phạm như vợ của mình, trong thời gian yêu nhau, nam ca sĩ không ít lần bày tỏ nguyện vọng muốn làm bố. Tuy nhiên, vì cả hai đều yêu thích tự do nên họ vẫn chưa tổ chức lễ cưới.

Những hình ảnh hiếm hoi của bạn gái và con trai Tùng Dương.

V-biz 15/12: Lan Khuê bị
V-biz 15/12: Lan Khuê bị "chơi xấu", Phạm Hương tự khai điểm yếu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lan Khuê bị nhiếp ảnh gia "dìm hàng" khi không được chụp ảnh trên sàn catwalk; Phạm Hương tự khai điểm yếu của mình là sống nội tâm.
Trượt Top 5 tài năng, Lan Khuê vẫn lọt Top 10 thí sinh nổi bật
Trượt Top 5 tài năng, Lan Khuê vẫn lọt Top 10 thí sinh nổi bật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù không lọt Top 5 phần thi tài năng, Lan Khuê vẫn được trang Missosology bình chọn lọt Top 10 thí sinh nổi bật nhất Miss World 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy