Đại Nhân ẩn ý phản bác "quan điểm đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý" của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Những lời chia sẻ của Ngọc Trinh nhanh chóng khiến cư dân mạng bàn luận, trong số đó Đại Nhân.

Lần đầu tham gia gameshow, Ngọc Trinh bất ngờ có phát ngôn khá nhạy cảm thu hút sự chú ý. Cụ thể cô nói: "Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lý của họ". Chia sẻ này khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và cũng làm nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội, trong đó có cả ca sĩ Đại Nhân cũng lên tiếng.

Đại Nhân cho rằng việc nhận định đàn ông hay sống ảo là yếu sinh lý của như đánh giá phụ nữ đi bar, club là gái hư, không biết quán xuyến gia đình. Quan niệm "mạnh" hay "yếu" với mỗi người là khác nhau, ai thích như thế nào thì là như thế đó. Thậm chí anh còn gắn bài viết mà nhắc đến quan điểm của Ngọc Trinh nhằm nhấn mạnh việc phản pháo lại ý kiến này.

Cụ thể Đại Nhân viết: "Thường thì mọi người chia sẻ về suy nghĩ và trải nghiệm thực tế của mình đối với các vấn đề hay tình huống trong cuộc sống. Với anh thì nhận định đàn ông yếu sinh lý, mặc cảm mới thích khoe body sống ảo cũng tựa như nhận định phụ nữ ăn mặc hở hàng đi bar club là gái hư ham chơi, không bết làm việc nhà hay quán xuyến gia đình vậy. Những người có bạn bè người thân trong cùng hoàn cảnh nhưng lại không phải vậy sẽ thấy không đúng lắm. Chưa kể thực ra "mạnh" với người này vẫn có thể là "yếu" với người kia, cái này tùy độ tùy trình tùy gu mỗi cá thể. Nói chung theo kinh nghiệm của anh, mạnh cũng được mà yếu cũng được, quan trọng là hợp nhau và cả hai thấy vừa ý là được".

CnXCOIbvo0qB7nHznLVhQ8OL7b5nOZwPYLmwiLpT

Chia sẻ của Đại Nhân gây chú ý.

Ca sĩ Đại Nhân sinh năm 1987, được nhiều người biết đến là một trong những ca sĩ trẻ được rất nhiều khán giả yêu mến. Đại Nhâns ở hữu một chất giọng trong sáng, lối hát trẻ trung cùng với vẻ đẹp nam tính và gần gũi với các bạn trẻ nên giúp anh có được nhiều fan hâm mộ.

Đại Nhân gắn liền với nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như: Đợi, Xa, Hết yêu, Trở lại tìm em, Lala bay lên…

CJx7J6XyyWPaNgA07eReROdQZFYobOzBIvOHXgEU

Vào tháng 2/2019, giọng ca sinh năm 1987 cho biết, anh vừa trải qua cơn tai biến nguy hiểm.Cơn tai biến bất ngờ xảy ra với Đại Nhân khi vừa anh ngủ dậy và không thể cử động được tay chân, kèm theo cơ mặt bị cứng đờ. Rất may là anh đã được cấp cứu kịp thời.

Thời gian gần đây Đại Nhân ít xuất hiện trên các sân khấu lớn. Nam ca sĩ cho biết, anh đang tập trung cho việc sản xuất âm nhạc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link