Dù được "cảnh cáo" trên sóng truyền hình, Ngọc Trinh vẫn lầy lội gọi Lâm Vỹ Dạ là chị

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy rằng, mối quan hệ giữa hai cô nàng từ sau gameshow ấy lại càng khắng khít hơn. Điều đó thấy rõ qua việc họ nhắc về nhau trên MXH như lần này.

Ngọc Trinh là nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng trong showbiz Việt. Cô thường xuyên khoe đẳng cấp nữ hoàng và thể hiện phong thái sang chảnh. Cô cũng có mối quan hệ tốt với các nghệ sĩ, đồng nghiệp khác.

Trong gameshow mới đây, Ngọc Trinh đã xưng hô với Lâm Vỹ Dạ bằng chị dù cả hai bằng tuổi nhau. Ngay lập tức Lâm Vỹ Dạ đã nhắc nhở việc này tuy nhiên mỹ nhân gốc Trà Vinh vẫn một mực gọi "chị Lâm Vỹ Dạ" khi giao lưu trên MXH.

Cụ thể là trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải một đoạn story ngắn và gắn tên của Lâm Vỹ Dạ này. Cô viết: Cô viết: "Ngon nha chị ơi". Có vẻ như cô vẫn chưa sửa được thói quen gọi Lâm Vỹ Dạ bằng chị. Động thái này khiến nhiều người tò mò không biết sau khi đọc xong nữ danh hài sẽ phản ứng ra sao. 

du-da-duoc-nhac-nho-nhung-ngoc-trinh-van-nhat-quyet-keu-vy-da-bang-chi-bdf60ac9

Ngọc Trinh vẫn xưng Lâm Vỹ Dạ bằng chị.

Cụ thể trước đó, Lâm Vỹ Dạ đã nhắc nhở Ngọc Trinh như sau: "Thật ra đừng có kêu bằng chị nữa, thật ra Trinh lớn tháng hơn tui mà" khiến Ngọc Trinh được phen cười ngất. Các nghệ sĩ khi ấy cũng cảm thấy bất ngờ trước thông tin này. Vì đã quen xưng hô như vậy nhiều năm nay nên việc vẫn gọi Lâm Vỹ Dạ là chị cũng không có gì là ạ, điều này càng khẳng định độ thân thiết giữa người đẹp cũng nữ diễn viên hài.

Empty
Empty

Ngọc Trinh cười ngất khi bị Lâm Vỹ Dạ nhắc nhở.

Cách đây 1 ngày, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bức xúc trên story: "Mình làm gì thì kệ mình đi nha. Cuộc đời ai nấy sống. Số ai sướng nấy hưởng. Bạn lo cuộc đời của bạn đi nhé. Mắc mệt". Cách đó không lâu, cô nàng tiếp tục đăng tải: "Hãy làm chủ cuộc đời của chính mình. Chịu trách nhiệm với tất cả lời nói, việc làm mà mình gây ra. Sống không cần quá hiền lành, thánh thiện, chỉ cần sống biết điều, biết trước biết sau với tất cả những người xung quanh". Hành động này của Ngọc Trinh khiến nhiều người khá hoang mang. 

Ngọc Trinh có tính cách thoải mái và thật thà, cô thường xuyên có những phát ngôn hay hình ảnh gây sốc khiến nhiều người nhân cơ hội để công kích. Cách đây vài ngày, phát ngôn về đàn ông của Ngọc Trinh đã gây bão mạng xã hội. Cô nói: "Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lý của họ".

Cô từng nói về đàn ông và phụ nữ như sau: “Đừng vì cô đơn dại dột giành trả mọi thứ, đừng tự mua vé, tự đặt phòng đi chơi với người yêu nhé. Hãy để bạn trai được thể hiện sự hào phóng. Đàn bà, khổ nhất là yêu phải đàn ông ki bo. Yêu người ki bo tự nhiên mình xấu gái. Thật đó! Người chi tiền cho bạn chưa chắc là người yêu bạn, nhưng người yêu bạn chắc chắn sẽ không tiếc tiền vì bạn”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link