"Lộ" ảnh Nhã Phương lủi thủi bắt xe sau khi cãi nhau với Trường Giang?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hình ảnh Nhã Phương lủi thủi bên ngoài bị chụp lại khiến không ít người cho rằng cô cãi nhau với bạn trai.

Mới đây, một Facebooker đã chia sẻ thông tin vào một nhóm kín trên mạng xã hội rằng Trường Giang và Nhã Phương cãi nhau. Khi Trường Giang bỏ vào trong quán thì Nhã Phương một mình đứng ở ngoài đợi xe. Kèm với đó là hình ảnh một cô gái mặc chiếc váy màu đỏ được cho là Nhã Phương, mang theo khá nhiều đồ đứng ở ngoài vỉa hè giống như đang chờ đợi gì đó.

nha-phuong-1

 

nha-phuong-2

Nhiều ý kiến cho rằng Nhã Phương và Trường Giang đang cãi nhau. 

nha-phuong-3

Chiếc xe đỏ đỗ ngoài đường rất giống của Trường Giang.

nha-phuong-4

 

nha-phuong-5

Chia sẻ của Nhã Phương trên trang cá nhân.

Trước thông tin này, nhiều người đã vào Facebook Nhã Phương thì phát hiện thấy cách đây ít giờ cô nàng đã đăng tải 1 status khá dài và tâm trạng. Điều này khiến fan càng nghi ngờ cô và bạn trai đang giận nhau.

Là một trong những cặp đôi được mong đợi nhất trong giới showbiz Việt, Trường Giang và Nhã Phương đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ trong nước. Từ sau thành công của bộ phim ’49 ngày’, đã kéo theo những tin đồn “phim giả tình thật” của Trường Giang và Nhã Phương. Ngay sau đó, cặp đôi này liên tục xuất hiện bên nhau trong các sự kiện và được người hâm mộ dõi theo. Không ít fan hâm mộ mong chờ đám cưới của cặp đôi thì gần đây liên tiếp có thông tin Nhã Phương không hạnh phúc khi yêu Trường Giang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn