Lộ ảnh Vũ "Về nhà đi con" quỳ gối cầu hôn cô gái giấu mặt

( PHUNUTODAY ) - Bức hình Vũ (Quốc Trường) trong "Về Nhà Đi Con" quỳ gối cầu hôn một cô gái đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Được mệnh danh là thanh niên mê gái, trăng hoa nhất phim "Về nhà đi con", Vũ Sở Khanh (Quốc Trường) đi đến đâu là các cô gái vây quanh đến đó. Mới đây sau màn phũ đẹp cô vợ bầu - Thư (Bảo Thanh) để đi du hí với nàng chuyên viên cao cấp xinh đẹp Nhã (Quỳnh Nga), Vũ lại tiếp tục khiến dân tình dậy sóng khi trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh thanh niên trăng hoa này quỳ gối trước một cô gái lạ mặt. 

Bức ảnh đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt

Bức ảnh đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt

Trong ảnh, Vũ cứ như đang quỳ gối cầu xin một ân huệ chứ không phải đang cầu hôn. Vì anh quỳ bằng cả hai chân, nhưng có một chi tiết khá mâu thuẫn đó là anh lại đang đưa cho cô gái đứng đối diện một vật gì đó trông như một bó hoa gói trong giấy nâu.

Đồng thời, người đừng đối diễn, nhận hoa từ Vũ trông khá lạ. Không giống Thư - vợ đương nhiệm của anh chàng cho lắm, cũng không giống Nhã - tiểu tam hiện tại. Đây có thể là cô nàng nào đó, đến sau cả Nhã và Thư. Cảnh vật ở hiện trường cảnh này trông giống như cùng một bối cảnh với ngày quay ở bãi biển cho tập 66 từng bị lộ trước đây. Đồng thời, xem ảnh bên dưới, chúng ta có thể thấy cô gái đừng đằng xa nhìn Vũ và tiểu tam "vui vẻ" bờ biển ăn mặc rất giống với cô gái được Vũ quỳ gối ở phía trên.

2
Người đàn ông trong ảnh hẳn là Vũ vì anh có bộ vest và kiểu tóc khá giống với nhân vật trong ảnh.

Người đàn ông trong ảnh hẳn là Vũ vì anh có bộ vest và kiểu tóc khá giống với nhân vật trong ảnh.

Câu hỏi đặt ra vậy người phụ nữ được Vũ quỳ gối cầu hôn kia là ai, Thư, Nhã hay một tiểu tam lạ mặt nào khác. Còn nhớ mới ngày nào Thư từng hùng hồn tuyên bố rằng sẽ khiến Vũ phải quỳ gối cầu xin được ở bên. Phải chăng khoảnh khắc ấy sẽ thành hiện thực, ngày Vũ phải từ bỏ sĩ diện để xin Thư tha thứ sắp đến rồi chăng?

Thế nhưng cô gái trong ảnh lại có một thân hình khá mỏng manh, quyến rũ kèm mái tóc dài hơn hẳn của Thư ở thời điểm hiện tại. Với những diễn biến ở thì hiện tại, rất có thể người được Vũ quỳ gối cầu hôn chính là Nhã - cô gái xinh đẹp có thân hình nóng bỏng.

Khán giả cho rằng người được Vũ cầu hôn nhìn khá giống Nhã

Khán giả cho rằng người được Vũ cầu hôn nhìn khá giống Nhã

Khán giả cho rằng người được Vũ cầu hôn nhìn khá giống Nhã

Khán giả cho rằng người được Vũ cầu hôn nhìn khá giống Nhã

Với một gã trăng hoa quên lối về như Vũ, chuyện quái gì cũng có thể xảy ra. Đôi khi cô gái giấu mặt kia chẳng phải Nhã, càng không phải Thư mà là một tiểu tam khác đang lăm le phá nát hạnh phúc gia đình Vũ. Lại nhớ cách đây không lâu, cư dân mạng đã truyền tay nhau hoạt hình ảnh Vũ dẫn một cô gái lạ mặt đi du hí ngoài biển.

Chúng ta biết chắc rằng cô gái đang cùng che cái ô cầu vồng với Vũ ở bãi biển không phải là cô gái được cầu hôn, vì trong những bức ảnh ở dưới, có hai cô gái trong hình. Và cô gái đứng phía sau, xa xa trông giống cô gái được cầu hôn hơn. Cũng váy trắng và tóc dài, trong khi cô gái ở bãi biển lại mặc đầm đen. 

Bối cảnh rất giống nhau

Bối cảnh rất giống nhau

Sự thật sẽ như thế nào? Thư, Nhã hay một tiểu tam nào khác mới là người được Vũ quỳ gối cầu hôn? Mọi chuyện đành đợi hạ hồi phân giải!

Về Nhà Đi Con sẽ lên sóng truyền hình phục vụ khán giả vào 21h tối các ngày thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, trên kênh VTV1.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link