Về nhà đi con: Đem lòng yêu Vũ, Thư ghen với cả bố khi Vũ làm điều này cho ông

( PHUNUTODAY ) - Trong tập tới đây của bộ phim Về nhà đi con, Vũ còn "ghen" với bố Sơn khi Vũ gọi điện cho ông mà không thèm hỏi han cô.

Trong đoạn giới thiệu phim Về nhà đi con tập 55 tới đây, Thư về nhà bố đẻ chơi vì bị Vũ "bỏ rơi", đi Đài Loan cùng cô chuyên viên tư vấn xinh đẹp. Khi trò chuyện cùng con gái, ông Sơn nhận ra con mình đã ngày càng yêu Vũ: “Dạo này, có vẻ quan tâm đến Vũ nhiều hơn đấy nhỉ? Trong hôn nhân, thỉnh thoảng có 1 người đi xa cũng hay nhở, xa mới thấy nhớ, không có mới thấy cần”. Câu nói như “đi guốc trong bụng” của ông Sơn khiến Thư không khỏi ngại ngùng.

ve-nha-di-con-phunutoday-55-1

Ở một phân cảnh khác, Thư bỗng khó chịu ra mặt khi ngồi ăn cơm cùng gia đình: “Nhưng người ăn không tức bằng người chực nồi cơm”. Trước thái độ khác lạ của Thư, Dương đã được dịp chọc ghẹo cô chị: “Kinh nhở, bực đến mức tuyệt thực cơ đấy? Ai làm gì mà chị phải cáu. Khó tính thế. Hay là chị bực vì anh Vũ gọi cho bố mà không gọi cho chị? Mà lẽ nào chị mình lại đồng bóng thế”. Ngay lập tức, Thư và bố cùng đồng thanh: “Đời nào!”.

ve-nha-di-con-phunutoday-55

Trước đó, việc Vũ đi Đài Loan cùng cô chuyên viên tư vấn xinh đẹp cũng khiến Thư tủi thân hết sức. 

Khi Vũ và Nhã đang tình tình tứ tứ ở sân bay thì Linh bỗng dưng xuất hiện và chứng kiến. Linh gọi điện cho Thư, lo lắng cho cô em thân thiết bị cắm sừng. Rồi Linh còn gửi cả ảnh Vũ và Nhã cho Thư xem. Nhìn những tấm ảnh của chồng với cô gái mà anh ta vẫn khen xinh đẹp, tự chủ, không cần đàn ông... Thư đau đớn, chua xót. 

Nhưng để bạn khỏi lo lắng, Thư vẫn mạnh miệng ra vẻ bất cần, còn trấn an Linh rằng cô gái kia chỉ là đối tác của Vũ mà thôi, mà đã là đối tác thì phải lịch sự, ga lăng, chăm sóc cho người ta.

Nói chuyện với Linh rồi, Thư xuống gặp mẹ chồng. Khi biết chuyện Vũ đã sang tới nước ngoài nhưng chưa gọi điện về nhà, mẹ chồng trách Vũ thì Thư vẫn bao che, bảo vệ cho chồng bằng cách nói rằng chắc là vì Vũ bận công chuyện.

Lòng đau như cắt, nhưng Thư tiếp tục phải vờ như không có gì trước mặt mẹ. Uất ức chồng chất uất ức, khán giả càng cảm thấy Thương thư hơn bao giờ hết!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link