Thư "Về nhà đi con" khiến fan không rời mắt với loạt ảnh gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Những bức ảnh gợi cảm khác hoàn toàn với gu thời trang trước đây được Bảo Thanh đăng tải trên trang cá nhân.

baothanh

Mới đây, Bảo Thanh - nữ diễn viên đảm nhận vai Thư của bộ phim đình đám "Về nhà đi con" tung loạt ảnh diện áo tắm gợi cảm khiến người hâm mộ bất ngờ.

baothanh2

Những bức ảnh được thực hiện khi Bảo Thanh đi nghỉ dưỡng cùng gia đình.

baothanh3

Dù không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng nữ diễn viên sinh năm 1990 lại có lợi thế về vóc dáng săn chắc, ba vòng cân đối nóng bỏng.

baothanh4

Trên phim ảnh, Bảo Thanh thường được giao những vai có tạo hình kín đáo, nữ tính. Thế nhưng trái ngược hoàn toàn, ngoài đời Bảo Thanh lại theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch và không kém phần gợi cảm.

baothanh8

Thời gian gần đây, Bảo Thanh mới đăng những hình ảnh đồ tắm trên trang cá nhân.

baothanh9

Dù đã là mẹ một con nhưng Bảo Thanh vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, gọn gàng.

baothanh5

Cùng với hình ảnh sexy được đăng tải, cô hài hước viết: "Chẳng vì béo mà không mặc bikini".

baothanh6

Bảo Thanh kết hôn với ông xã Đức Thắng và có con từ năm 21 tuổi. Cô từng vướng scandal tình ái với nam diễn viên Việt Anh. Thế nhưng chồng Bảo Thanh đã lên tiếng bảo vệ, bênh vực vợ giữa tâm bão.

baothanh7

Từng được kỳ vọng là một trong những diễn viên có tương lai sáng lạn, Bảo Thanh đã chứng minh được sức hút của mình qua nhiều bộ phim nổi đình nổi đám như Ngày ấy mình đã yêu, Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử...

baothanh10

Đặc biệt là thành công của Về nhà đi con giúp Bảo Thanh khẳng định được tên tuổi cùng tài năng. Đồng thời cũng là bước tiến lớn trong sự nghiệp của cô.

baothanh11

Không chỉ trở thành ngôi sao nổi tiếng, Bảo Thanh còn nhận được nhiều lời mời quảng cáo và đại diện thương hiệu.

baothanh10

Kết thúc thời gian quay bộ phim Về nhà đi con, Bảo Thanh tranh thủ thời gian đi du lịch cùng gia đình. Trong chuyến đi, cô cùng gia đình đã đến thăm nam diễn viên Quốc Trường - "chồng trên màn ảnh" của Bảo Thanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link